Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoàng Mập cùng hai con gái cưng xây “Ngôi nhà hạnh phúc”

Lần đầu tiên, danh hài Hoàng Mập cùng hai cô con gái cưng Phước Hảo, Khánh Trinh cùng xuất hiện trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” do chính anh làm đạo diễn…

 

Ngôi nhà của diễn viên – đạo diễn Hoàng Mập là bối cảnh chính của bộ phim hài, vui nhộn “Ngôi nhà hạnh phúc”, xoay quanh đề tài về gia đình do chính Hoàng Mập làm đạo diễn. 

 

Bộ phim chứa đựng những hình ảnh đa chiều, đa dạng của xã hội thu nhỏ, với nhiều tình huống hài hước, diễn tiến phức tạp, khó đỡ, kết thúc bất ngờ… Đạo diễn Hoàng Mập cho biết: “Gia đình là chiếc nôi nuôi lớn mỗi người.  Cuộc sống nhiều lo toan, bận rộn, công nghệ phát triển đã vô tình xô đẩy người ta rời xa nhau hơn, chìm ngập trong thế giới riêng của mình. Muốn duy trì được hệ thống gia đình nhiều thế hệ sống chung với nhau thì phải có người giữ lửa và truyền lửa…Mỗi thành viên phải cố gắng dẹp bỏ bớt “cái tôi” để hòa nhập với các thành viên khác. Đó là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nhiều nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Đó cũng chính là thông điệp của bộ phim…”

 

Bé Phước Hảo

Bé Khánh Trinh và Henry Phạm

 

Đặc biệt, trong phim này, lần đầu tiên Hoàng Mập cho con gái út Phước Hảo cùng xuất hiện bên chị gái là Khánh Trinh (gương mặt nhí quen thuộc với nghệ danh là Đoan Trinh trong những phim truyền hình nhiều năm trước như "Thập tự hoa", "Khu vườn bí ẩn", "Những thiên thần nhỏ", "Hoa cúc trắng", "Đại ca U70"...).

 

Đạo diễn Hoàng Mập - Cư Huế chỉ đạo một cảnh quay

 

Bố Hoàng Mập tâm sự: “Tên Phước Hảo của nó là do nghệ sĩ Việt Hương đặt. Lần này, vì bé Hảo muốn tham gia nên Hoàng Mập thử sức bé như thế nào. Đến khi trưởng thành, bé có thể chọn lại công việc mà mình yêu thích. Hoàng Mập sẽ để cho con mình tự do lựa chọn con đường của nó. Tuy nhiên, trong thời gian đóng phim, Hoàng Mập sẽ không cho phép bé nghỉ học, học vẫn là quan trọng nhất!”

 

Các nghệ sĩ trong phim

 

Cả nhà xôn xao, nôn nóng khi Nghĩa (Huy Khánhlà đứa con trai thừa tự duy nhất trong khi dòng họ chỉ có một cô con gái Gia Hân (bé Phước Hảo) chứ chưa có con trai nối dõi tông đường. Mọi áp lực đè nặng lên vai con dâu Mỹ Lệ (Thùy Trang) khi nhà chồng tìm đủ mọi cách buộc cô sinh con trai.

 

Thùy Trang -Ngọc Lan - Huy Khánh - Bé Phước Hảo

Ông Năm, bà Năm (Quang Minh – Hồng Nhung) nôn nóng khi con gái út Út Bông (Ngọc Lan) quá lứa lỡ thì mà chưa ai rước, suốt ngày cứ mơ mơ màng màng và làm nhiều chuyện khó hiểu, kết quả khó đỡ…

Ông Tình (Tiểu Bảo Quốc) là người đàn ông trí thức, ôn nhu luôn đau đầu vì bà vợ hay ghen. Vợ ông - bà Tuyền (Phương Dung) hết lòng thương yêu chồng con, chăm lo hầu hạ cha mẹ chồng, cưng chiều cháu nội…, luôn khổ sở vì con dâu không sinh con trai và ghen chồng bất chấp (ghen cả với cỏ cây hoa lá).

 

Đông Dương - Linh Huỳnh

 

Hạnh (Huỳnh Thảo Trang) và Lệ Trinh (Phi Linh) - hai vị khách đặc biệt, từ ngoại hình đến tính cách hoàn toàn trái ngược nhau…, được sự quý mến của cả nhà nhưng cũng gây ra không ít sóng gió, hiểu lầm và những cái kết thú vị.

Vì Út Bông thành gái ế, bà Năm lo sợ cho Hồng (cháu nội) đi vào vết xe đổ của cô Út nên thúc ép Hồng lấy chồng. Hồng (Huỳnh Lam Anh) bí thế nhờ Dũng (Đông Dương) làm bạn trai giả. Số phận trớ trêu khiến Dũng và Út Bông có tình cảm với nhau tạo thành mối lương duyên “tình cháu duyên cô” đầy bi hài, rắc rối.

 

Nghệ sĩ Phương Dung

 

Lan (Khánh Trinh) - em gái của Hồng - khi biết Dũng và Hồng chỉ là bạn bè bình thường thì cô đã đem lòng mến mộ Dũng. Từ khi gặp hotboy (Henry Phạm) thì cuộc sống của Lan bị đảo lộn hoàn toàn. Lan và Hotboy trải qua tình yêu tuổi teen ngây thơ, trong sáng.

 

Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc

 

Đạo diễn Hoàng Mập vào vai một ông thầy bói “ Ó đâm” đã phán Út Bông “ế suốt đời”, thêm phần kịch tính, vui nhộn cho phim.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Ngọc Lan, Thùy Trang, Phương Dung, Tiểu Bảo Quốc, Khánh Trinh, Huỳnh Lam Anh, Hồng Nhung, Quang Minh, Phi Linh, Huỳnh Trang Nhi, Huỳnh Thảo Trang, Hoàng Li Lê, hoa hậu Linh Huỳnh, Hoàng Tây, Henry Phạm, Hoàng Mập, bé Phước Hảo…

 

Phim “ Ngôi nhà hạnh phúc” được phát sóng lúc 18h15 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên TodayTV kể từ ngày 19/08/2019.

 

Minh Minh

Theo sandien24h.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.