Press Esc to close

Thông tinWorld
Hoàn cảnh éo le của cô gái 18 tuổi bị chồng sát hại sau 4 tháng kết hôn

Được biết, nạn nhân trong vụ án chồng giết vợ rồi đốt xác sau 4 tháng kết hôn là người có hoàn cảnh vô cùng đáng thương.

Đã nhiều ngày trôi qua nhưng dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ án chồng giết vợ rồi tẩm xăng đốt xảy ra tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình).

Nạn nhân trong vụ án mạng thương tâm là chị Đ.H.P (sinh năm 2001, ngụ xã Hoà Bình, huyện Vũ Thư). Nghi phạm là Bùi Văn Cường (sinh năm 1996, ngụ thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ), chồng của nạn nhân.

chong giet vo 1

Nạn nhân trong vụ án chồng giết vợ rồi đốt xác có hoàn cảnh éo le - Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ việc trên, theo chia sẻ người thân, hàng xóm của nạn nhân, từ nhỏ chị P. đã phải chịu nhiều thiệt thòi vì bố mất sớm, mẹ đi bước nữa. P. sống với ông bà nội già yếu.

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng ông bà nội vẫn cố gắng cho P. đi học. Cách đây 4 tháng, cô gái trẻ lấy chồng và vào miền Nam kiếm sống. Tuy nhiên, vì sức khoẻ yếu nên P. xin được về sống cùng ông bà nội. Thế nhưng chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc đau lòng. Còn về phần nghi phạm, gia đình nạn nhân không biết rõ về tính cách người này vì chưa tiếp xúc nhiều. 

chong giet vo 2

Cặp đôi chỉ vừa kết hôn được 4 tháng - Ảnh: Internet

Được biết trước khi xảy ra vụ án mạng, vào khoảng tháng 10/2019 P. có xảy ra mâu thuẫn với gia đình chồng nên được Cường đưa đi Hải Dương và Gia Lai sống. Tuy nhiên, gần đây đôi vợ chồng trẻ lại quay về nhà ông L. (ông nội P.). Vừa về được 2 ngày thì Cường tiếp tục vào Gia Lai làm việc.

chong giet vo 3

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng - Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian này, vì mâu thuẫn vợ chồng nên P. muốn ly hôn. Đến sáng 13/11, Cường từ Gia Lai về muốn được hàn gắn tình cảm nhưng P. không đồng ý. Đến buổi chiều cùng ngày, khi ông bà nội của P. ra ngoài thì Cường khoá cổng rồi sát hại nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng cắt cổ tay tự tử nhưng không thành.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.