Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoắc Kiến Hoa bị chê khi nhận phim đóng cùng Châu Tấn

Thông tin tài tử họ Hoắc tham gia đóng chính trong bộ phim truyền hình cổ trang được đầu tư lớn cùng Hoa đán Trung Hoa khiến dư luận không ủng hộ.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, vào ngày 27/5, nhà sản xuất Hậu cung Như Ý truyện đã xác thực thông tin Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính Càn Long thông qua Weibo phim. Nữ chính của phim Ô Lạt Na Lạp đã được xác định trước đó do Châu Tấn đảm nhận. Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều minh tinh, tài tử hàng đầu như Trương Thiên Ái, Tưởng Hân...

Hoac Kien Hoa bi che khi nhan phim dong cung Chau Tan hinh anh 1
Châu Tấn trong   hứa hẹn tạo nên cơn sốt truyền hình. Ảnh: Sina.

Trước đây, về nữ chính, đoàn phim từng đưa ra những ứng viên tên tuổi như Lý Băng Băng, Tôn Lệ, Triệu Vy. Nhưng sau đó, Châu Tấn mới là cái tên được chọn lựa. Trong khi đó về phía nam chính, Lương Triều Vỹ và Huỳnh Lỗi được coi là các ứng viên hàng đầu. Khá nhiều người bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa được giao vai diễn nặng ký Càn Long.

Trên trang công ty quản lý của Hoắc Kiến Hoa đã chia sẻ hình ảnh tạo hình nhà Thanh của tài tử kèm dòng viết: “Hoàng thượng giá đáo”.

Phản ứng của cư dân mạng cho rằng, Hoắc Kiến Hoa quá non để vào vai Càn Long. Đặc biệt ngoại hình của anh bị cho mềm yếu, không phù hợp với khí chất quân vương. Họ e rằng anh sẽ chỉ là nhân vật nền cho Châu Tấn.

Hoac Kien Hoa bi che khi nhan phim dong cung Chau Tan hinh anh 2
Hình tượng của Hoắc Kiến Hoa bị đánh giá không phù hợp với hình ảnh quân vương nhà Thanh. Ảnh: Sina.

“Bên cạnh Châu Tấn, chắc chắn Hoắc Kiến Hoa không thể tạo ra điểm nhấn”, một ý kiến bình luận trên Ifeng. Ngay cả những người hâm mộ Hoắc cũng ái ngại về mức độ thành công khi anh đảm nhận vai diễn này.

Hậu cung Như Ý truyện được coi là phần tiếp theo của Chân Hoàn truyện. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễu Tử. Trong phim, sau khi vua Ung Chính Dận Chân qua đời, Ái Tân Giác La Hoàng Lịch lên ngôi, lấy hiệu là Càn Long. Ô Lạt Na Lạp vào cung trở thành con dâu Chân Hoàn. Sau này, cô sẽ trở thành Hoàng hậu thứ hai của Càn Long. Tuy nhiên nửa sau của thời kỳ vương vị, khi Càn Long có thêm những vị phi tần như Lệnh Phi, Dung phi, cũng là lúc ông thất sủng bà.

Sử sách kể lại, hoàng hậu bị tước hết các chức vị được phong, hầu cận cũng chỉ còn hai người cho đến khi qua đời ở tuổi 48. Nhân vật Ô Lạt Na Lạp hoàng hậu từng được tái hiện qua diễn xuất của Đới Xuân Vinh trong Hoàn Châu cách cách. Đây cũng là nhân vật bị ghét nhất phim bên cạnh Dung Ma Ma.

Phim dự kiến gồm 90 tập và dự kiến ra mắt trong năm sau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.