Press Esc to close

Thông tinWorld
HLV Park Hang-seo đón Tết ở Nhật Bản, xác định công việc đầu tiên khi trở lại Việt Nam

Con trai HLV Park Hang-seo là anh Park Chan Sung đã ghi lại những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình trong chuyến du lịch 10 ngày tại Nhật Bản

Trong lúc các học trò ở đội tuyển Việt Nam và U23 đã trở về bên gia đình đón xuân thì những thông tin xung quanh HLV Park Hang-seo chỉ gói gọn trong một số bức ảnh mà con trai của ông là anh Park Chan Sung ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể biết được nhà cầm quân người Hàn Quốc đang làm gì trong những ngày Tết cổ truyền của Hàn Quốc.

Một điều khá thú vị là Tết năm nay, HLV Park Hang-seo và gia đình lại chọn đón Tết cổ truyền ở Nhật Bản, thay vì trở về Hàn Quốc. Cả gia đình thầy Park đã bay sang Tokyo từ ngày 22-1 vừa qua và dự kiến sẽ du lịch tại xứ sở hoa anh đào trong 7 ngày, trước khi bay về Hàn Quốc để tiếp tục đón Tết đoàn viên bên gia đình.

Park Chan Sung khoe ảnh chụp cùng cha là HLV Park Hang-seo khi đi du lịch ở Nhật Bản

Park Chan Sung khoe ảnh chụp cùng cha là HLV Park Hang-seo khi đi du lịch ở Nhật Bản

Từ những bức ảnh mà Park Chan Sung chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy HLV Park Hang-seo rất thoải mái, tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thú vị bên gia đình sau quãng thời gian đồng hành cùng tuyển Việt Nam và U23 trong năm 2019. Đây cũng là điều mà người hâm mộ Việt Nam rất mong đợi bởi ai cũng muốn HLV Park Hang-seo sẽ trở lại làm việc với tâm trạng thoải mái nhất, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu tiếp theo của bóng đá Việt Nam.

Tâm trạng của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 rất thoải mái

Tâm trạng của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 rất thoải mái

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 7-2 để dự khán trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019/2020 giữa hai đội CLB Hà Nội và CLB TP HCM. Sau đó, thầy Park sẽ có những buổi làm việc với VFF. Đến khoảng giữa tháng 3, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31-3.

Gia đình HLV Park Hang-seo hạnh phúc khi du lịch ở Nhật Bản

Gia đình HLV Park Hang-seo hạnh phúc khi du lịch ở Nhật Bản

 

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.