Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hình ảnh đầu tiên của điệp viên Jason Bourne sau 8 năm

Nhà sản xuất chia sẻ bức hình Matt Damon trên trường quay tập phim thứ năm của series phim điệp viên ăn khách “Bourne”.

Sau gần một thập kỷ, Matt Damon cùng đạo diễn Paul Greengrass quyết định trở lại khai thác Jason Bourne, nhân vật biểu tượng trong dòng phim hành động điệp viên thế kỷ 21. Khi Bourne 5 mới bấm máy, nhà sản xuất Frank Marshall quyết định gửi tặng người hâm mộ bức hình đầu tiên từ trường quay bộ phim.

Hình ảnh đầu tiên của điệp viên Jason Bourne sau 8 năm
Hình ảnh đầu tiên từ trường quay dự án Bourne 5.

Trên bức hình, Matt Damon xuất hiện trong phong cách khá bụi bặm, không mặc áo và dường như đang chuẩn bị cho một cuộc đấu bốc. Hình ảnh được tung ra sau ngày đầu tiên dự án Bourne 5 bấm máy.

Mới đây nhất, hãng Universal thông báo tài tử người Pháp Vincent Cassel là người sắm vai sát thủ truy đuổi Jason Bourne trong tập phim mới. Ngoài ra, các diễn viên được xác nhận sẽ tham gia Bourne 5 cho tới lúc này còn có Tommy Lee Jones, Alicia Vikander và gương mặt cũ Julia Stiles.

Các nhà sản xuất chưa tiết lộ cốt truyện bộ phim. Điều duy nhất khán giả biết lúc này là Bourne 5 lấy bối cảnh thời kỳ “hậu Snowden” và thế giới tình báo đã có ít nhiều thay đổi.

Trên thực tế, tập bốn, The Bourne Legacy (2012), là một tác phẩm ăn theo (spin-off) khi xoay quanh nhân vật điệp viên Aaron Cross do Jeremy Renner thể hiện. Song, bộ phim không gây được tiếng vang như ba phim gốc của Matt Damon nên phần tiếp theo của Legacy bị trì hoãn vô thời hạn. Hiện chưa rõ các nhà sản xuất có ý định cho Jason Bourne hợp tác với Aaron Cross trong tương lai hay không.

Bourne 5 dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 29/7/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.