Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hiếm phim Hàn nào làm khổ diễn viên nhiều như 'Missing 9'
Các ngôi sao tham gia 'Missing 9' phải hy sinh nhan sắc, chịu hóa trang lấm lem bùn đất và thực hiện nhiều cảnh quay gian khổ. 

Nếu như các drama Hàn thường làm bạn ghen tị với ngôi sao vì được mặc đẹp, đi xe xịn, ở nhà sang thì Missing 9 sẽ khiến bạn nghĩ lại. 9 nhân vật chính sinh tồn trên đảo hoảng vất vả như thế nào thì các diễn viên ngoài đời cũng khổ không kém.

Bùn đất là "bạn thân"

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9

Cuộc sống sinh tồn trên đảo khiến các nhân vật trong Missing 9 thường xuyên trong tình trạng lấm lem bùn đất. 2 nhân vật chính Bong Hee và Joon Oh trong tập mới nhất còn trát bùn đầy người, chôn thân xuống lá khô để rình bắt lợn rừng. 

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-1
hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-2

Ngay cả trước khi gặp tai nạn máy bay, nam diễn viên Jung Kyung Ho đã phải "chào sân" bằng cảnh quay lăn vào bùn, bắt bạch tuộc ăn sống. 

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-3

Nữ chính Baek Jin Hee vai Bong Hee hầu như tập nào cũng được "đắp mặt nạ" bùn thiên nhiên.

Liên tục quay cảnh dưới nước

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-4

Bối cảnh đảo hoang bốn bề là biển cả nên những cảnh quay dưới nước là điều không thể tránh khỏi với ekip Missing 9. Đối với các diễn viên, cảnh quay dưới nước luôn gây mất sức và ẩn chứa nhiều nguy hiểm.

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-5

Để có được những cảnh quay đẹp, đúng ý đạo diễn, dàn diễn viên đã phải quay nhiều lần dưới nước trong cái lạnh mùa đông.

Làm việc tay chân rất nhiều

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-6

Các nhân vật phải lao động cật lực để xây dựng sự sống trên đảo, từ dựng nhà, bổ củi, hái lượm,... Để có được những thước phim chân thực, dàn sao Missing 9 đã tự mình thực hiện các cảnh quay và tất nhiên là tần suất lao động chân tay bỏ ra không hề nhỏ. 

Không được xuất hiện long lanh

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-7

Đóng vai những người sinh tồn nên trang phục mà các diễn viên được diện rất hạn chế. Nhà làm phim phải nghĩ ra tình huống Bong Hee tìm thấy vali quần áo để có cơ hội cho các nhân vật thay đồ. Tuy vậy quần áo luôn trong tình trạng bẩn thỉu, nhem nhuốc vì phải làm việc và vật lộn với đất bùn trên đảo.

hiem-phim-han-nao-lam-kho-dien-vien-nhieu-nhu-missing-9-8

Trong tình huống sống còn thì tất nhiên việc làm tóc, trang điểm là điều xa xỉ. Chính vì vậy dàn diễn viên nữ gần như phải đề mặt mộc hoặc trang điểm nhợt nhạt, đầu tóc bù xù. So với các nữ chính drama khác, 3 cô gái Missing 9 hẳn là thiệt thòi hơn rất nhiều.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.