Press Esc to close

Thông tinWorld
Hí hửng đặt mua ống tiền tiết kiệm 'heo đất so cute' đang hot, cô nàng thất vọng toàn tập khi nhận hàng

Gần đây, một 'hot trend' mới lại xuất hiện trên mạng xã hội đó là ống tiền tiết kiệm 'heo đất so cute'. Vẻ ngoài dễ thương của ống tiết kiệm này nhanh chóng hớp hồn bao chị em phụ nữ.

Không phải là lợn đất truyền thống, đây là chú lợn với thiết kế vô cùng đáng yêu, giống phiên bản hoạt hình. Theo lời chủ shop thì chúng được làm bằng nhựa tổng hợp. Người bán còn kèm theo cam kết 'hàng y hình' khiến nhiều cô nàng bất chấp săn lùng bằng được để sở hữu cho riêng mình.

Chú lợn này hiện đang hot rần rần trên mạng và cũng có khá nhiều nơi đăng bán. Ngặt nỗi, không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng fake, giá cả thì cũng 'trên trời dưới đất', dao động từ 30.000 tới 300.000 nghìn đồng. Nơi nào cũng khẳng định 'chị bán hàng thật', 'heo của chi đáng yêu lắm em à', thật chẳng biết đâu mà lần.

Mới đây, tài khoản Dương Quỳnh Hoa đã chia sẻ 'Bạn tui khoe mua được con lợn giá 35k qua mạng các cậu ạ. Nó kêu được nha các cậu. Tui an ủi nó mãi nó mới giữ lại cho cháu nó. Tui bảo là chắc đi từ Trung Quốc về nó bị biến dạng'.

Cùng là màu hồng nhưng 'đẳng cấp' thì cách xa nhau hoàn toàn nhé.

Cùng là màu hồng nhưng 'đẳng cấp' thì cách xa nhau hoàn toàn nhé.

Thật xui xẻo cho cô nàng khi mua phải chú lợn là đồ chơi con nít, có kèn bóp kêu toe toe. Chắc chắn khi nhận hàng, cô nàng đã 'sock tận óc'. Nhìn hình trên mạng thì xinh lung linh lắm, như vậy mới có hứng để nhịn ăn tiết kiệm tiền chứ, thế mà sự thật thì phũ phàng không chịu nổi. Thôi thì 'của rẻ là của ôi, phải chịu thôi'.

Có khá nhiều bài đăng bán chú heo 'cute phô mai que' này

Có khá nhiều bài đăng bán chú heo 'cute phô mai que' này

Hiện tại, món đồ này vẫn cực kì thu hút chị em, nhất là những cô nàng bánh bèo 'yêu màu tím, thích màu hồng', phải săn lùng ra cho bằng được heo thật như quảng cáo. 

Hiện hot trend này vẫn đang thu hút khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng: 'Mọi người cho mình biết, chỗ nào mới bán hàng thật vậy', 'Mua có 35k thì ráng chịu thôi bạn ơi, tiền nào của nấy mà', 'Nghe bảo hàng chính hãng, 250- 350k, bạn mua rẻ gấp 10 lần thì biết rồi đấy, 'chắc hàng đi từ Trung Quốc về xa qua nên biến dạng thế thôi'...

H.N / Baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.