Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Henry Cavill hy vọng có thêm phim Siêu Nhân

 

Chưa hề có thông tin chính thức hay bất cứ tin đồn nào về một bộ phim riêng xoay quanh siêu anh hùng Superman sau “Man of Steel” (2013).

Trong kế hoạch xây dựng thế giới phim siêu anh hùng chính thức của Warner Bros. và DC, người hâm mộ không được thấy có một phim riêng về Người Dơi và Siêu Nhân, dù cả hai sẽ xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), cũng như bộ phim xoay quanh nhóm Justice League - Liên minh Công lý trong năm 2017.

Gần đây nhất, giới truyền thông rộ tin một dự án phim Người Dơi đang được bí mật phát triển. Bộ phim mang tên The Batman có thể ra mắt năm 2018 và do tài tử Ben Affleck làm đạo diễn kiêm nhiệm vai chính.

Trái lại, người ta không được thấy thông tin về một phim riêng xoay quanh Superman sau Man of Steel (2013). Trả lời phỏng vấn trang EW, Tài tử Henry Cavill, người sắm vai siêu anh hùng trong phim, nghĩ rằng: “Còn nhiều thời gian để thực hiện các phần tiếp theo về riêng Superman. Nhưng đây là một nhân vật rất khó để lột tả”. 

Henry Cavill hy vọng có thêm phim Siêu Nhân
Superman chưa được lên kế hoạch làm phim riêng kể từ sau Man of Steel cách đây hai năm.

Anh chia sẻ thêm quan điểm về niềm đam mê của công chúng đối với các siêu anh hùng: “Họ thích một người hùng đen tối, gần gũi với tâm trí con người, hơn là một nhân vật sở hữu sức mạnh tối thượng như chúa trời mà mình khó có thể hiểu hết. Một khi vũ trụ phim của DC mở rộng, tôi hy vọng các nhà sản xuất có thể đào sâu và cho ra đời nhiều bộ nữa về riêng Superman”.

Siêu nhân của Henry Cavill chỉ trở lại trong tháng 3/2016 với Batman v Superman: Dawn of Justice. Song, người hâm mộ tài tử sẽ sớm được tái ngộ anh trong The Man from U.N.C.L.E. Bộ phim hành động điệp viên do đạo diễn Guy Ritchie thực hiện, dự kiến ra rạp tại Việt Nam từ 14/8.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.