Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ câu chuyện đằng sau những khung hình đặc sắc của '50 sắc thái'

Nhà sản xuất tiết lộ những cách thức để có được phần cuối cùng của bom tấn 18+.

50 sắc thái tự do (Fifty Shades Freed) là phần cuối cùng của loạt phim tình cảm 18+ ăn khách 50 sắc thái. Phim xoay quanh câu chuyện lãng mạn giữa chàng tỷ phú điển trai Christian Grey và cô nàng Anatasia Steele giờ đã trở thành vợ anh, những biến chuyển về mối quan hệ của hai người cùng hàng loạt tình tiết mới hấp dẫn.

 
 
Hé lộ câu chuyện đằng sau những khung hình đặc sắc của ’50 sắc thái’
 

Câu chuyện của 50 sắc thái tự do xảy ra ngay sau các sự kiện của 50 sắc thái đen nên hầu hết các thiết kế trong tập phim này đều đã được sử dụng trong tập thứ 2 của loạt phim. Tuy nhiên, thế giới của Christian và Ana luôn có những biến động, và những thay đổi mà hai nhân vật này trải qua sẽ được phản ánh một cách chính xác thông qua tạo hình cũng như không gian mà họ xuất hiện.

1. Phục trang thay đổi hoàn hảo với sự thăng hoa về tâm lý nhân vật

Khi xuất hiện ở phần đầu, Ana là một nữ sinh ngây thơ chưa từng trang điểm hay khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền. Nhưng trong 50 sắc thái tự do khán giả sẽ được chứng kiến hình ảnh một phụ nữ trẻ đang trong hành trình trở thành một người vợ và là một người lãnh đạo trong công việc. Ana hiểu rất rõ sự hấp dẫn của bản thân, và cô bộc lộ những suy nghĩ cũng như quan điểm của mình thông qua các bộ trang phục.

Hé lộ câu chuyện đằng sau những khung hình đặc sắc của 50 sắc thái

Tạo hình của Ana có những thay đổi quan trọng cùng với đà thăng tiến của cô trong công ty. "Nếu Ana từng xuất hiện trong hình ảnh của một nữ sinh với váy ngắn, áo khoác mỏng khi lần đầu tới xin việc, giờ đây cô ấy trông thực sự quyền lực với bộ vest màu đen đơn giản nhưng sang trọng", thiết kế phục trang của phim cho biết.

2. Không gian được phủ một màu sắc tươi mới

Hé lộ câu chuyện đằng sau những khung hình đặc sắc của 50 sắc thái - 1

Thiết kế sản xuất Nelson Coates tiếp tục gánh vác trọng trách dàn dựng các bối cảnh diễn ra câu chuyện của 50 sắc thái tự do. Đoàn làm phim đã tiến hành quay tại một số địa danh cho tuần trăng mật nồng nàn của đôi uyên ương, nhưng phần lớn hình ảnh của bộ phim đều thực hiện tại các phim trường ở Vancouver là Canadian Motion Picture Park và North Shore Studio.

Những cuộc thảo luận giữa đạo diễn và thiết kế sản xuất của phim tập trung vào việc tìm ra những phương án tốt nhất để phản ánh những thay đổi trong thế giới riêng của Christian và Ana trong 50 sắc thái tự do. Một trong số những bối cảnh có sự thay đổi rõ rệt nhất kể từ lần đầu xuất hiện trong phần 2 cho tới tập phim này chính là căn phòng làm việc của Ana ở toà soạn SIP - nơi từng thuộc quyền sở hữu của Jack Hyde.

3. Đại cảnh quan trọng nhất: Đám cưới trong mơ của Christian và Anatasia

Bối cảnh quan trọng nhất của cả bộ tiểu thuyết lẫn loạt phim đình đám không phải là những cảnh giường chiếu nóng bỏng mà chính là đám cưới giữa Christian và Ana. Khoảnh khắc thề hẹn thiêng liêng đã thực sự đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời họ, đưa mối quan hệ giữa hai người lên một tầm cao mới.

Hé lộ câu chuyện đằng sau những khung hình đặc sắc của 50 sắc thái - 2

Để có thể đưa đại cảnh xa hoa này vào phim, nhà thiết kế Carolyn Loucks đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu. Sau đó, dựa trên những gì thu thập được, Loucks liên lạc với một nhà cung cấp địa phương ở Vancouver chuyên về tổ chức đám cưới theo phong cách Ấn Độ. Những chiếc đèn lồng được thiết kế riêng đã được sử dụng cho không gian ngập tràn hoa lụa này. Rất nhiều cây hoa tử đằng được đưa về từ Ấn Độ. Tổng cộng giai đoạn đặt hàng và vận chuyển mọi thứ cần thiết về phim trường kéo dài hơn 3 tháng.

Hé lộ câu chuyện đằng sau những khung hình đặc sắc của 50 sắc thái - 3

Việc quay phim diễn ra không theo trình tự thời gian để có thể tận dụng tối đa thời gian, kinh phí làm phim và nguồn nhân lực. Hầu hết các cảnh quay đều được thực hiện tại những trường quay ở Vancouver cùng với 5 ngày ở Whistler, 3 ngày ở miền Nam nước Pháp và 2 ngày ở Paris.

50 sắc thái tự do sẽ ra mắt tại Việt Nam đúng dịp lễ Tình nhân 14/2.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.