Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Hé lộ catse dàn diễn viên Nữ Thần Rắn Báo Thù, nữ chính Pratha chưa phải cao nhất

Với mức đầu tư siêu khủng lên tới 130 crores (tương đương 1,3 tỷ rupee ~ hơn 370 tỷ đồng) cho phim Nữ Thần Rắn Báo Thù, phía nhà sản xuất cũng mạnh tay chi trả catse cho dàn diễn viên trong phim bằng những con số ‘cao ngất ngưởng’.

Siêu phẩm truyền hình Nữ thần rắn báo thù không những làm mưa làm gió tại quê nhà Ấn Độ mà còn tạo nên sức hút to lớn với khán giả khắp châu Á trong đó có cả Việt Nam. Không chỉ quan tâm đến những tình tiết gay cấn của bộ phim, công việc và đời sống thường ngày của các diễn viên, khán giả còn tò mò muốn biết về chuyện catse, chi phí quảng cáo, thù lao diễn xuất của dàn diễn viên khi bộ phim đạt được thành công vượt ngoài mong đợi. Theo BollywoodLife (trang tin giải trí uy tín tại Ấn Độ) đăng tải, phía nhà sản xuất đã tiết lộ mức catse ‘khủng’ của dàn diễn viên khi bộ phim kéo dài hàng trăm tập, đứng đầu là những cái tên: Tejaswi Prakash, Simba Nagpal, Mahek Chahal, Pratik Sehajpal, Sudha Chandran, Urvashi Dholakia,... 

Bollywoodlife công bố mức catse của dàn diễn viên trong phim Naagin 6, những con số "siêu khủng"

Qua các mùa, việc đảm nhận vai diễn Xà nữ luôn là một thử thách ‘nặng ký’ dành cho diễn viên vì phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc đầy phức tạp. Riêng đối với mùa 6 độ khó lại nhân đôi khi người đẹp Tejaswi Prakash phải một mình hóa thân thành 2 nhân vật: Nữ thần rắn Pratha và Nữ thánh rắn Prathna. Bằng tài năng diễn xuất chuyên nghiệp thông qua ánh mắt, hành động mỹ nhân 9x đã không phụ mọi kỳ vọng của người hâm mộ, thành công lột tả trọn vẹn những giằng xé nội tâm cùng hình tượng kiên cường của một Nữ thần rắn. Đảm nhận vai trò quan trọng nhất trong bộ phim nên không mấy bất ngờ khi Tejaswi Prakash là diễn viên có catse cao top đầu lên đến 2 vạn rupee/tập (~ 57 triệu VNĐ).

Một vạn rupee (~ 29 triệu VNĐ) là số tiền mỗi tập nhà sản xuất phải chi trả cho từng diễn viên: Simba Nagpal (vai Rishabh), Mahek Chahal (vai Mahek) và Pratik Sehajpa (vai Rudra). Đây đều là những gương mặt diễn viên trẻ tài năng đầy triển vọng của Bollywood, đảm nhận các vai diễn chủ chốt trong Nữ thần rắn báo thù. Nếu như nhân vật Rishabh ‘hút’ fan với gương mặt điển trai, ngoại hình lịch lãm, Rudra được yêu mến bởi sự chân thành và lòng khoan dung thì ‘kẻ phản diện’ Mahek không những không bị khán giả ghét bỏ mà ngược lại còn gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp cùng nhiều chiêu trò trả thù ‘chất như nước cất’. 

“Bộ đôi” phản diện nổi bần bật của Nữ thần rắn báo thù mùa này chắc chắn phải kể đến nữ diễn viên gạo cội Sudha Chandran (vai Seema và Patali) cùng ‘người đẹp không tuổi’ Urvashi Dholakia (vai Urvashi Kataria). Họ là những gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả xứ Ấn, sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ từ điện ảnh đến truyền hình cùng nhiều chương trình giải trí ăn khách. Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp cùng độ nổi tiếng sẵn có, khi tham gia Nữ thần rắn báo thù Urvashi Dholakia dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng catse mỗi tập đã lên đến 50 nghìn rupee (~ 14, 5 triệu VNĐ). Riêng chi phí ‘khủng’ để mời nữ diễn viên gạo cội Sudha Chandran tham gia mỗi tập phim được nhà sản xuất tiết lộ con số lên đến 3 vạn rupee (~ 85 triệu VNĐ) khiến khán giả một phen trầm trồ vì còn cao hơn cả nữ chính Tejaswi Prakash.

Đến hiện tại, siêu phẩm Nữ thần rắn báo thù vẫn đang ‘làm mưa làm gió’ trên màn ảnh nhỏ khắp châu Á. Qua đó có thể thấy sức hút to lớn của bộ phim cùng dàn diễn viên hàng đầu Bollywood. Nữ thần rắn báo thù tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đáng nể từ các mùa trước trên nhiều bảng xếp hạng phim ảnh uy tín, danh giá hàng đầu ở cả Ấn Độ lẫn quốc tế. Thành công vang dội của bộ phim cũng giúp cho danh tiếng của dàn diễn viên ngày một thăng hạng, thu về một lượng fan khổng lồ cùng nhiều cơ hội phát triển trong các dự án, chương trình ăn khách. 

Tiếp tục đón xem những diễn biến cuối cùng của siêu phẩm Nữ thần rắn báo thù đang được phát sóng lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh truyền hình TodayTV. Hoặc dành cho những ai chưa kịp theo dõi bộ phim, hãy đón chờ sự trở lại vào lúc 20h00 từ 20/06/2023 trên YouTV. 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTVwww.youtv.vn / f/YouTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.