Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường tuyển chọn Bảo Thoa trong 'Hồng lâu mộng'

Viên Mai

Trong 3 nữ diễn viên gồm Quách Tiêu Chân, Viên Mai và Thành Mai, nữ diễn viên Viên Mai đứng vị trí đầu bảng. Cô là một trong năm hoa khôi của Viện sân khấu Hoàng Mai tỉnh An Huy một thời.

Khi đăng ký tham gia đoàn phim Hồng lâu mộng, cô từng chọn ứng tuyển vai Tiết Bảo Thoa, sau được chuyển sang vai Uyên Ương và cuối cùng là vai Tập Nhân.

Hậu trường tuyển chọn Bảo Thoa trong 'Hồng lâu mộng'
Viên Mai ngoài đời (ảnh nhỏ) và tạo hình Tập Nhân trong Hồng lâu mộng.

Sau bộ phim Hồng lâu mộng, Viên Mai được Đài truyền hình Quảng Đông mời về đóng các phim truyền hình cho đài và trở thành diễn viên cốt cán của đài Quảng Đông hiện nay.

Quách Tiêu Chân

Nữ diễn viên đăng ký vai Tiết Bảo Thoa nhưng cuối cùng được giao vai a hoàn Sử Tương Vân. Người đẹp sinh ra trong gia đình có cha mẹ đều là người khuyết tật, vì vậy mọi gánh nặng gia đình đều do mình Tiêu Chân gánh vác.

Tạo hình Sử Tương Vân của Quách Tiêu Chân.
Tạo hình Sử Tương Vân của Quách Tiêu Chân.

Điều này phần nào ảnh hưởng đến tính cách dễ bị trầm cảm sau này của cô. Tuy nhiên, Tiêu Chân là cô gái giàu nghị lực và biết tự mình nỗ lực vươn lên. Sau khi tốt nghiệp tại trường sân khấu, Tiêu Chân tham gia phim Đỗ Quyên Nữ, chụp ảnh lịch và thủ vai Tương Vân trong Hồng lâu mộng.

Khi đoàn phim hoàn thành, cô trở về quê lập gia đình. Bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Tiêu Chân là Mạt đại hoàng đế với vai Đàm Ngọc Linh, đóng chung cùng nam diễn viên Trần Đạo Minh.

Thành Mai

Nhân vật cuối cùng trong danh sách ứng tuyển vai Tiết Bảo Thoa là diễn viên Thành Mai, sau đó được giao đóng vai quý phi Nguyên Xuân.

Thành Mai ngoài đời (ảnh nhỏ) và tạo hình Nguyên Xuân.
Thành Mai ngoài đời (ảnh nhỏ) và tạo hình Nguyên Xuân.

Sau khi hoàn thành phim Hồng lâu mộng, Thành Mai sang Mỹ du học với bằng thạc sĩ ngành thiết kế quảng cáo và nhiếp ảnh. Hiện tại cô định cư ở thành phố Jacksonville thuộc bang Florida và làm về lĩnh vực bảo hiểm.

Trương Lợi

Không thể không nhắc đến nữ diễn viên được chọn vào vai nhân vật Tiết Bảo Thoa là Trương Lợi, cô diễn viên thuộc đội ca múa từ Đoàn văn công Chiến kỳ quân khu Thành Đô.

Nữ diễn viên xinh đẹp Trương Lợi của đoàn văn công Chiến Kỳ.
Nữ diễn viên xinh đẹp Trương Lợi của đoàn văn công Chiến Kỳ.

Ban đầu Trương Lợi đăng ký cho nhân vật Tử Quyên, nhưng sau 3 tháng được tập rượt cùng đoàn phim, được hóa trang xong và quay thử khiến cả đoàn phim đều ngỡ ngàng.

Gương mặt tròn vành vạnh, cặp mắt mở to và trong vắt như nước hồ mùa thu đã khiến Trương Lợi đánh bật toàn bộ các nữ diễn viên trong danh sách vai diễn Tiết Bảo Thoa.

Sau thành công từ vai diễn trên, Trương Lợi gần như mất tích, gần đây danh tiếng của cô mới được biết đến với tư cách là một nữ doanh nhân độc thân.

 

Theo Long Hy/Dân Việt
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.