Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường cảnh nóng phim Việt

Những hình ảnh nóng bỏng trên phim là công sức 'vật lộn' của cả một ê-kíp.

Trong nhiều bộ phim của Việt Nam, người xem bắt gặp rất nhiều "cảnh nóng" từ nhẹ nhàng đến "bỏng mắt". Tuy nhiên, quá trình thực hiện những cảnh quay này không như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh các diễn viên là cả một ê-kíp đứng ngoài theo dõi, bản thân người trong cuộc phải thực hiện nhiều lần cho đến khi cảnh nóng nhìn chân thật nhất có thể.

Dưới đây là hình ảnh hậu trường của những cảnh nóng trong phim Việt.

Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ

Đột nhập hậu trường đằng sau cảnh nóng trong phim Việt

Cảnh nóng của Nhật Kim Anh trong Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ từng khiến khán giả sốc nặng vì quá mãnh liệt. Đầu tiên là cảnh nhân vật Hoa (Nhật Kim Anh) trong một lần xem đua chó cùng chồng đã bị bọn xã hội đen bắt cóc vì cho rằng Hoa thông đồng với bọn cá độ. Hoa bị chúng tra tấn dã man, bị cả đám cưỡng bức rồi vứt xuống biển. Nhật Kim Anh còn cảnh nóng khác trên bãi biển từng gây xôn xao không nhỏ khi đoàn phim tung trailer.

Clip hậu trường hơn 5 phút tiết lộ cảnh nóng của Nhật Kim Anh và những diễn viên khác hóa ra không hề căng thẳng và mãnh liệt như mọi người vẫn nghĩ. Trường quay tràn ngập tiếng cười vì những cảnh quay hỏng, thậm chí họ phải quay đi quay lại gần 10 lần mới xong một cảnh. Người trong ê-kíp còn đùa: "Không cởi áo thì 'ấy' bằng niềm tin à?". Diễn viên nam còn động viên Nhật Kim Anh: "Cố lên, anh cũng mệt rồi…".

 
 
Những bí mật hậu trường đằng sau cảnh nóng phim Việt

 Hậu trường các cảnh nóng trong 'Cạm bẫy'

Glee Việt

Đột nhập hậu trường đằng sau cảnh nóng trong phim Việt - 2

Trong tập 4 của Glee Việt, Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn có cảnh tắm chung trong bồn nước nóng. Sau cảnh tắm chung ấy nhân vật của Angela Phương Trinh "dính bầu" và đổ cho Rocker Nguyễn là chủ nhân cái thai với lý do: nước nóng làm gia tăng… tinh trùng.

Đột nhập hậu trường đằng sau cảnh nóng trong phim Việt - 3

Trong hậu trường, Angela Phương Trinh cùng Rocker Nguyễn phải quay trong bồn nước lạnh và thực hiện vào lúc giữa khuya. Điều này khiến 2 diễn viên la oai oái khi chạm chân vào nước. Thật may cuối cùng cảnh quay vẫn hoàn thành tốt đẹp.

 
 
 

 Cảnh quay trong bồn nước lạnh giữa khuya của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn

Mẹ chồng

Đột nhập hậu trường đằng sau cảnh nóng trong phim Việt - 4

Cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Song Luân trong phim điện ảnh Mẹ chồng từng gây tranh cãi khi bị cho rằng quá hở hang, thiếu tế nhị. Đó là cảnh nhân vật của Thanh Hằng đang nhâm nhi ly rượu, trước mặt cô là người đàn ông điển trai Song Luân "trần như nhộng" tiến lại gần và thực hiện cảnh phim cùng cô.

Song Luân khá táo bạo khoe trọn vòng 3 trên phim, song đằng sau cảnh quay anh đã được mặc đồ bảo hộ để che vùng nhạy cảm. Dù đây là cảnh tình tứ nhưng cả Thanh Hằng và Song Luân lại khá ngượng ngùng bởi cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời trước đó. Thậm chí khi thấy Song Luân quá nhập tâm vào nhân vật, Thanh Hằng phải đùa để giảm bớt căng thẳng: "Diễn sắp xong chưa vậy Luân? Sao lâu quá vậy?".

Bao giờ có yêu nhau

Đột nhập hậu trường đằng sau cảnh nóng trong phim Việt - 5

Cảnh nóng giữa Minh Hằng và Quý Bình trong phim Bao giờ có yêu nhau từng dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" vì sự tương tác quá chân thật của cặp đôi. Tuy nhiên người trong cuộc lại vô cùng khổ sở khi tiết lộ họ phải quay cảnh đó suốt… 8 tiếng đến mức mất cả cảm xúc thật. Minh Hằng còn bị ám ảnh bởi cảnh quay bị cưỡng bức giữa đường bởi 3 tên côn đồ.

Nữ diễn viên chia sẻ, trên trường quay không chỉ có 2 diễn viên tương tác với nhau mà còn có đến... 30 con mắt nhìn chăm chú vào từng hành động của họ, bối cảnh phim đèn đóm sáng trưng chứ không hề lãng mạn như mọi người nghĩ. Ngoài ra, để tăng thêm cảm xúc, Minh Hằng còn uống đến 5 lon bia trước khi vào cảnh quay này.

Những cảnh nóng trong phim trông nóng bỏng như vậy nhưng hiệu ứng tạo ra đều do cách đặt góc máy của đạo diễn Dustin Nguyễn. Trên thực tế, cả Minh Hằng lẫn Quý Bình đều được che chắn rất cẩn thận.

 
 
 

 Cảnh nóng của Minh Hằng và bạn diễn trong ‘Bao giờ có yêu nhau’

Nhỏ Xíu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.