Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hari Won 'tỏ tình' Sơn Ngọc Minh
Sau thành công của những ca khúc trước, cả hai tiếp tục tái hợp trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Lời tỏ tình'.
Sau lần kết hợp ngẫu hứng với sản phầm âm nhạc Mùa xuân trở về, Sơn Ngọc Minh và Hari Won đã tạo nên thành công cho ca khúc cũng như nhận được nhiều sự yêu thích, hâm mộ của khán giả với hình ảnh kết hợp đẹp đôi này. Đã có gần 6 triệu lượt xem cho MV và là 1 trong những tiết mục trong Gala Nhạc Việt tết 2015 được xem nhiều nhất trên online. Cũng chính vì sự ăn ý và thành công ngay lần đầu hợp tác, Hari Won tiếp tục bắt tay hợp tác cùng Sơn Ngọc Minh thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên Lời tỏ tình

Sau lần kết hợp ngẫu hứng với sản phẩm âm nhạc Mùa xuân trở về, Sơn Ngọc Minh và Hari Won được khán giả đánh giá rất đẹp đôi. MV đã có gần 6 triệu lượt xem và là một trong những tiết mục Gala Nhạc Việt Tết 2015 được xem nhiều nhất online. Cũng chính vì sự ăn ý và thành công ngay lần đầu hợp tác, Hari Won tiếp tục bắt tay cùng Sơn Ngọc Minh thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên Lời tỏ tình.

Lời tỏ tình là sáng tác mới độc quyền của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, hòa âm bởi Đỗ Hiếu. Trước đó, Châu Đăng Khoa cũng là tác giả các ca khúc hit của Sơn Ngọc Minh như Không thể quên em và của Hari Won với Hương đêm bay xa, Love you hate you& Chính vì sự hợp ý giữa những người cộng sự đã giúp Sơn Ngọc Minh và Hari Won dễ dàng thể hiện Lời tỏ tình ngọt ngào và nhiều cảm xúc, bên cạnh đó với cá tính âm nhạc của mỗi người cũng đã góp phần tạo nên điểm đặc biệt mới lạ trong ca khúc này.

Ca khúc là sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, hòa âm bởi Đỗ Hiếu.

Nói về sự tái hợp, Hari Won chia sẻ Có thể nói, Sơn Ngọc Minh là một trong những người bạn cực kì ăn ý với Hari trong showbiz, là một người trẻ nhưng rất cầu tiến và chuyên nghiệp khi làm việc, chính vì thế với lần hợp tác trở lại lần này Hari luôn cảm thấy yên tâm khi kết hợp cùng Sơn Ngọc Minh bởi sự tận tình và nhiệt huyết trong công việc

Nói về sự tái hợp, Hari Won chia sẻ: “Có thể nói, Sơn Ngọc Minh là một trong những người bạn cực kì ăn ý với Hari trong showbiz, là một người trẻ nhưng rất cầu tiến và chuyên nghiệp khi làm việc. Chính vì thế, với lần hợp tác trở lại này Hari luôn cảm thấy yên tâm khi kết hợp cùng Sơn Ngọc Minh bởi sự tận tình và nhiệt huyết trong công việc”.

Sơn Ngọc Minh cũng chia sẻ Hợp tính nhau và có nhiều điểm tương đồng về sở thích nên mỗi khi làm việc cùng Hari Won, Minh không cảm thấy khó khăn trái lại luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hiểu ý nhau khi làm việc. Với mỗi lần hợp tác, Minh và Hari ngày càng thân thiết như những người bạn và luôn học hỏi thêm nhiều điều từ người bạn của mình

Sơn Ngọc Minh chia sẻ: “Hợp tính nhau và có nhiều điểm tương đồng về sở thích nên mỗi khi làm việc cùng Hari Won, mình không cảm thấy khó khăn trái lại luôn thoải mái, vui vẻ và hiểu ý nhau. Với mỗi lần hợp tác, Minh và Hari ngày càng thân thiết như những người bạn và luôn học hỏi thêm nhiều điều từ người bạn của mình”.

à những nghệ sỹ trẻ chỉ mới hoạt động nghệ thuật trong thời gian ngắn, Sơn Ngọc Minh và Hari Won đều có số lượng khán giả hâm mộ đông cùng những sản phấm hit luôn tạo được ấn tượng với công chúng mỗi khi ra mắt.
 
Với lần tái hợp này, Lời tỏ tình không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là dự án lớn của Sơn Ngọc Minh và Hari Won bao gồm thực hiện album chung và đầu tư bằng một music video. Music video Lời tỏ tình sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới với nhiều hình ảnh ngọt ngào xen lẫn hài hước của đôi tình nhân hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm từ nhiều khán giả.

Với lần tái hợp này, Lời tỏ tình không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là dự án lớn của Sơn Ngọc Minh và Hari Won bao gồm việc thực hiện album chung và đầu tư bằng một MV. 

Music video Lời tỏ tình sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới với nhiều hình ảnh ngọt ngào xen lẫn hài hước của đôi tình nhân hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm từ nhiều khán giả.

MV sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới với nhiều hình ảnh ngọt ngào xen lẫn hài hước của đôi tình nhân.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.