Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HÀNG LOẠT PHIM MỚI CÓ SỰ XUẤT HIỆN CỦA ANNA KENDRICK

Theo dự đoán của nhiều tờ báo, Anna Kendrick sẽ là cái tên xuất hiện dày đặc trong thời gian tới khi hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ gây nhiều chú ý với người hâm mộ đều có sự xuất hiện của cô. Mời các bạn cùng PCR điểm qua những dự án phim sắp tới của cô nàng này nhé.

 

1. The Last 5 Years:


 

Được biết, tuy là một bộ phim độc lập được làm với kinh phí khá hạn hẹp nhưng đây cũng là một bộ phim thể loại âm nhạc được dự đoán là sẽ rất hài hước, thú vị và nhiều cảm xúc. Đạo diễn Richard LaGravenese cho biết khi casting cho vai nữ chính ông gặp Anna và đã thích cô ngay từ đầu, ông nhận thấy Anna hoàn toàn phù hợp với vai diễn này và cũng nói rằng sự hóa thân của Anna hoàn toàn có thể tạo ra sức hút cho bộ phim có tầm vóc vừa phải như The Last 5 Years.

 

2. Into The Woods:


 

Bộ phim chuyển thể từ nhạc kịch này của Disney đã thu hút không ít sự tập trung của báo giới ngay thời điểm công bố. Into The Woods kể về câu chuyện về người thợ bánh cùng vợ đi vào khu rừng u ám để tìm mụ phù thủy chịu trách nhiệm vì lời nguyền khiến hai vợ chồng không có con. Trong phim, Anna Kendrick sẽ vào vai cô bé Lọ Lem nổi tiếng.

 

 

Vì là một bộ phim hội tụ được hàng loạt nhân vật cổ tích nổi tiếng nên ngoài Anna Kendrick trong vai Lọ Lem, nam diễn viên James Corden của sân khấu Broadway vào vai người thợ bánh, Meryl Streep vào vai mụ phù thủy, Johnny Depp tham gia một vai chưa rõ tên tuổi. Emily Blunt vào vai người vợ. Chris Pine và Jake Gyllenhaal vào vai người trong mộng của Cinderella và Rapunzel trong Into The Woods.

 

3. Digging for Fire:


 

Đây là một trong những dự án mới nhất và ít thông tin nhất mà nữ diễn viên này vừa nhận lời. Ngoài việc được đạo diễn bởi Joe Swanberg thì mọi thông tin về ngày phát hành, cốt truyện, vai trò của Anna,... đều vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

 

4. Pitch Perfect 2:


 

Phần 2 của bộ phim hài đình đám này hiện đang trong giai đoạn thực hiện và dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 15.05.2015. Phim là tác phẩm đầu tay của nữ diễn viên Elizabeth Banks trong vai trò đạo diễn, có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao từ phần 1 như Anna Kendrick, Rebel Wilson và theo như nhiều đồn đoán thì rất có thể nữ ca sĩ Demi Lovato cũng sẽ tham gia một vai nhỏ trong phim. Hiện tại phim chưa công bố chính xác nội dung nhưng Anna Kendrick cũng đã kịp hoàn tất nhiều bài hát trong bộ nhạc phim phần 2 này, trong đó có cả Cups 2.

 

5. Mr Right:


 

Anna sẽ vào vai một người phụ nữ đang đi tìm một tình yêu đích thực cho mình, cô đã tìm được người đó (Mr. Right), cho đến khi cô phát hiện ra anh này là một kẻ săn người nay đã gác kiếm. Khi quá khứ của anh ta cứ đeo bám họ, tình cảm non nớt của hai người đã được đem ra thử thách và họ tìm cách cứu vãn nó hết lần này đến lần khác. Ngoài Anna, đóng cặp với cô trong bộ phim này sẽ là nam diễn viên Sam Rockwell.

 

6. The Hollars:


 

Một chàng nghệ sĩ dẫn bạn gái (Anna Kendrick) về quê để thăm mẹ của mình, trước khi bà phải phẫu thuật não. Tại đây anh ta phải tìm cách chống chọi với cuộc sống điên cuồng của mình, một gia đình bất bình thường, người bạn thời trung học, người cha, người yêu cũ. Trong The Hollars, Anna Kendrick sẽ kết đôi với nam diễn viên điển trai John Krasinski.

 

7. Cake:



 

Không chỉ có Anna Kendrick sẽ xuất hiện trong vai trò diễn viên chính, bộ phim này còn có sự tham gia diễn xuất của Jennifer Aniston và Sam Worthington. Nội dung phim: Claire (Jennifer) muốn tìm hiểu tại sao Nina (Anna) một người bạn tại Hội mà Claire đang tham gia (Support Group) lại tự tử và từ đó phát triển tình cảm với chồng của Nina (Sam). Anna sẽ xuất hiện trong phim như một bóng ma để trách móc Claire. Phim hiện đang trong giai đoạn thực hiện.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.