Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hãng Fox sẽ tìm cách cho Deadpool xuất hiện cùng X-Men

Đạo diễn Bryan Singer thừa nhận chuyện để gã lính đánh thuê lắm mồm xuất hiện cùng các dị nhân X-Men là tương đối khó khăn, nhưng ông sẽ cố gắng tìm ra giải pháp trong tương lai.

Có mặt tại London, nước Anh để quảng bá cho X-Men: Apocalypse, nhà làm phim đồng tính 50 tuổi tự tin cho rằng thương hiệu X-Men của Fox hoàn toàn có thể cạnh tranh ngang ngửa với các siêu anh hùng của Marvel Studios và DC Entertainment.

Hang Fox se tim cach cho Deadpool xuat hien cung X-Men hinh anh 1
Đạo diễn Bryan Singer (giữa, hàng trên) bên cạnh các ngôi sao của X-Men: Apocalypse. Ảnh: Fox

Trả lời phỏng vấn tờ Variety, Bryan Singer phát biểu: “Đến nay đã có tổng cộng 9 phim X-Men và các tác phẩm ngày một trở nên hoành tráng hơn. Chúng tôi đã thay đổi dòng thời gian với tập X-Men: Days of Future Past và mở ra khả năng khai thác vô tận cho đội ngũ biên kịch”.

Một trong những mong muốn của người hâm mộ lúc này là cho gã lính đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực Deadpool xuất hiện bên cạnh Giáo sư X, Wolverine hay Magneto. Hồi đầu năm, bộ phim Deadpool gây bão tại các phòng vé trên khắp toàn cầu khi thu tới 760 triệu USD.

Nếu tính riêng tại Bắc Mỹ, nhân vật thậm chí còn ăn khách hơn cả Batman v Superman: Dawn of Justice của DC và Warner Bros. (362 triệu USD so với 327 triệu USD).

Hang Fox se tim cach cho Deadpool xuat hien cung X-Men hinh anh 2
Deadpool từng xuất hiện bên cạnh Wolverine trong X-Men Origins: Wolverine (2009), nhưng gặp thất bại bởi nhân vật khác quá xa nguyên tác. Phiên bản điện ảnh 2016 của Deadpool tránh được sai lầm đó và gặt hái thành công vang dội hồi đầu năm. Ảnh: Outnow

Tuy nhiên, Bryan Singer thừa nhận điều đó không hề dễ dàng. Ông chia sẻ: “Nếu đặt một nhân vật ‘coi trời bằng vung’ như Deadpool bên cạnh nhóm nhân vật nghiêm túc như các dị nhân X-Men, bạn cần phải rất thận trọng. Nếu không, đó sẽ là một thảm họa. Nhưng tôi tin vào khả năng chuyện đó có thể xảy ra”.

Phương án đang được hãng 20th Century Fox cân nhắc là dự án X-Force - bộ phim xoay quanh nhóm dị nhân có Deadpool là thành viên. Chính Bryan Singer là người từng đề đạt ý tưởng cho Fox, còn ngôi sao Ryan Reynolds cũng phát biểu đây chính là dự án trọng tâm trong tương lai gần sau khi bộ phim Deadpool ra rạp.

Bên cạnh đó, thương hiệu X-Men còn chuẩn bị tấn công lên màn ảnh nhỏ với hai loạt phim Hellfire Legion. Đây là những phi vụ hợp tác giữa Fox và Marvel Studios, với Bryan Singer giữ vai trò giám đốc sản xuất.

Từng có tin đồn cho rằng Singer sẽ thôi làm đạo diễn cho các phim X-Men sau tập Apocalypse, bởi dự án tiếp theo của ông là chuyển thể cuốn tiểu thuyết Hai vặn dặm dưới biển của Jules Verne lên màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, các fan của X-Men có thể tạm yên tâm với phát biểu mới của ông. Bryan Singer cho biết: “Sau khi đã bỏ ra gần hai thập kỷ để phát triển một thương hiệu điện ảnh, bạn không thể cứ thế đơn giản thoái lui. Tôi vẫn muốn cống hiến cho X-Men, cho những nhân vật và gương mặt diễn viên quen thuộc. Xin đừng loại trừ bất cứ khả năng nào hết”.

Hang Fox se tim cach cho Deadpool xuat hien cung X-Men hinh anh 3

X-Men: Apocalypse dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/5.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.