Press Esc to close

Thông tinWorld
Hàm hô và răng hở, nhưng chỉ một cuộc phẫu thuật đã khiến cô gái này trở thành mỹ nhân của Thái Lan

Câu chuyện phẫu thuật thẫm mỹ của cô gái Thái Lan khiến mọi người xúc động kèm theo đó là không ngừng ủng hộ cô với cuộc sống mới của mình.
 

Phẫu thuật thẫm mỹ giờ đã không còn là câu chuyện xa lạ đối với mọi người khi khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển. Ai ai cũng muốn có một diện mạo tốt hơn để có thể sống một cuộc sống tốt hơn, được mọi người yêu mến hơn. Chính vì thế mà các chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẫm mỹ đang được tổ chức ở rất nhiều nước để giúp đỡ những người có mơ ước cải thiện cuộc sống. Và chương trình Let Me In của Thái Lan là một trong số đó.

Mới đây, một cô gái vô cùng xinh đẹp làm chao đảo cộng đồng mạng với nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của mình. Sau khi tìm hiểu thì cô gái có tên là Deer Supichaya Sueka Kaew, và cô là một nhân vật tham gia tập phát sóng gần nhất của chương trình.


Hình ảnh vô cùng xinh đẹp của Deer.

Cô vốn được sinh ra trong một gia đình khá khó khăn về tài chính, chính vì điều này nên gia đình cô luôn xảy ra xung đột. Sau một thời gian, cha mẹ cô cũng li dị nên cô sống một tuổi thơ khá thiếu thốn tình thương.

Khi lớn lên, vì nhan sắc không ưa nhìn của mình nên cô gặp khá nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với khách hàng, cũng do đó mà cô cũng tự ti về nhan sắc của bản thân. Vì muốn có một cuộc sống mới nên cô đã tìm đến chương trình.


Nhan sắc trước và sau khi phẫu thuật của Deer.

Trước khi phẫu thuật, cô có hàm răng không đều, lởm chởm, đôi mắt một mí và mũi cô có vẻ không tự nhiên. Chính lẽ đó khi cô tham gia chương trình, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật sắp xếp răng của cô lại sao cho đều hơn đồng thời tiến hành phẫu thuật mắt, mũi, và cả xương ngực và cổ của cô.


Cận cảnh hơn về nhan sắc của cô trước phẫu thuật.

Sau thời gian đau đớn phẫu thuật, cuối cùng khi những cọng chỉ cuối cùng được cắt bỏ, khi những vết thương cuối cùng cũng lành, cô xuất hiện lại trên truyền hình lần đâu tiên với sự chứng kiến của mẹ và em gái mình. Khi nhìn thấy cô, mẹ và em gái Deer cũng không khỏi xúc động, ba mẹ con ôm chầm lấy nhau vô cùng thắm thiết.


Giây phút ba mẹ con gặp lại nhau gây xúc động trên chương trình.

Khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên sóng truyền hình và mạng xã hội thì hàng ngàn lượt like và comment ủng hộ, chúc mừng cô xuất hiện rất nhiều. "Cô gái này đã có một cuộc sống khá khó khăn trong quá khứ bây giờ mong cô sống cuộc sống mới thật hạnh phúc". "Công nhận sức mạnh của phẫu thuật thật lợi hại, có thể biến người này thành người khác một cách vô cùng bất ngờ". 

Đa số những comment đều khen nét đẹp mới của cô và chúc cô may mắn trên con đường cô chọn sắp tới. Mong rằng sự thay đổi của cô sau chương trình sẽ mang lại cho cô một cuộc sống mới tốt đẹp hơn và cô sẽ sống cuộc sống tốt hơn.


Nhan sắc tuyệt trần của Deer.


Hình ảnh so sánh cả gương mặt và vóc dáng của Deer trước và sau phẫu thuật

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.