Press Esc to close

Thông tinWorld
Hà Nội đầy chất thơ qua chiếc máy chụp film của chàng trai 9x
'Với mình Hà Nội như là một ngôi nhà, bình yên và giản dị lắm. Vì yêu Hà Nội thì mới lang thang và chụp được nhiều ảnh như thế mà không thấy chán", tác giả chia sẻ.

Với tình yêu lớn dành cho Hà Nội, Chu Đức Anh, (24 tuổi) đã rong ruổi qua các con phố của Hà Nội ghi lại những khoảnh khắc về cảnh và người đậm chất thơ. Vẻ đẹp của một Hà Nội sáng sớm, lúc chiều tà hay hình ảnh những tòa chung cư, những sạp báo ven đường, xe đạp thồ chở đầy hoa... hiện lên gần hiền hòa, gần gũi.

ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x

Hồ Gươm đẹp bình yên qua góc nhìn của chàng trai yêu Hà Nội.

Loạt ảnh về Hà Nội này được Đức Anh ghi lại bằng máy phim. Theo chàng trai trẻ, mỗi kiểu ảnh thường chỉ chụp một lần, được lưu vào một tấm phim, nó đúng ý nghĩa với từ khoảnh khắc và lột tả được sắc thái của một Hà Nội vừa đẹp cổ điển xen lẫn sự hiện đại.

"Thật ra cách đây vài ngày mình không hề có ý tưởng sẽ làm một bộ sưu tập ảnh về Hà Nội như thế này cả. Mình biết về nhiếp ảnh phim gần 1 năm trước. Từ đó cứ cuối tuần lại lang thang trên các con phố, lúc thì ở phố cổ, hồ Gươm, hồ Tây... để ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Gần đây khi vô tình nhìn lại toàn bộ số ảnh mình đã chụp trong 1 năm qua mới thấy là bản thân đã chụp Hà Nội nhiều đến như thế nào", Đức Anh chia sẻ lý do.

Đức Anh - chàng trai có tình yêu lớn với nơi sinh ra và lớn lên.

Đức Anh - chàng trai có tình yêu lớn với nơi sinh ra và lớn lên.

Chia sẻ tình yêu dành cho nơi sinh ra và lớn lên, Đức Anh nói: "Với mình thì Hà Nội như là một ngôi nhà vậy. Nó bình yên và giản dị lắm. Vì yêu Hà Nội thì mới lang thang và chụp được lắm ảnh thế mà không thấy chán".

Thông qua những hình ảnh này, chàng trai trẻ mong muốn nhiều du khách sẽ có thêm một góc nhìn về Hà Nôi. "Có thể không phải một góc nhìn quá mới mẻ, nhưng một thoáng chốc nào đó bạn sẽ nhận ra Hà Nội yên bình, mộc mạc, giản dị lắm. Thêm nữa mình mong muốn mọi người có thể biết thêm về nhiếp ảnh phim - một thứ tưởng như đã chết nhưng vẫn đang sống cùng rất nhiều bạn trẻ", Đức Anh nói. 

Ngắm nhìn Hà Nội đẹp bình yên qua góc nhìn của Đức Anh:

ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-2
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-3
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-4
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-5
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-6
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-7

ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-8

ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-9
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-10
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-11
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-12
ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-13

ha-noi-day-chat-tho-qua-chiec-may-chup-film-cua-chang-trai-9x-14

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.