Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Gương mặt triển vọng hạng mục Điện ảnh và Truyền hình gọi tên Gi A Nguyễn - Lý Bình

Tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021, giải ‘Gương mặt triển vọng’ ở hạng mục Điện ảnh và Truyền hình bất ngờ gọi tên bộ đôi “trai đẹp” Gi A Nguyễn và Lý Bình .

27 chiếc cúp dành cho các hạng mục Điện ảnh, Truyền hình, Web Drama và Đồng hành đã được trao tay những chủ nhân xứng đáng vào tối 19/12. Bên cạnh vinh danh các nghệ sĩ kỳ cựu, giải thưởng Ngôi Sao Xanh cũng ghi nhận sự cố gắng và cống hiến của nhiều gương mặt trẻ, tài năng thông qua đề cử Gương mặt triển vọng. Năm nay chiến thắng đã thuộc về hai nhân tố mới là Gi A Nguyễn (hạng mục Điện ảnh) và Lý Bình (hạng mục Truyền hình).
 

“Hot boy học đường” - Gi A Nguyễn gặt hái thành công với vai diễn trong phim Võ Sinh Đại Chiến

Trước khi bén duyên với nghề diễn xuất, Gi A Nguyễn từng là một người mẫu đắt show nhờ ngoại hình lai Tây ấn tượng. Sau đó anh được mời tham gia góp mặt vào các bộ phim học đường và nổi lên qua những bộ phim điện ảnh ăn khách như: Em chưa 18, Hồn pa pa da con gái, Võ sinh đại chiến.


Gi A Nguyễn sánh đôi cùng Katleen Phan Võ tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh

Đặc biệt, với vai Hoàng trong phim Võ sinh đại chiến, Gi A Nguyễn đã hoàn toàn lột xác, thoát mác “hot boy học đường” và ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Từng theo học bộ môn Judo, MMA và cả boxing nên khi vào vai một cao thủ võ thuật Gi A Nguyễn đã bộc lộ hết được những thế mạnh của mình, các pha hành động nguy hiểm dường như không thể làm khó được anh.

Giải thưởng Gương mặt triển vọng tựa như đánh dấu sự trưởng thành của chàng diễn viên trẻ sau nhiều năm miệt mài làm việc và cống hiến cho khán giả. Đứng trên sân khấu nâng cúp, Gi A Nguyễn vô cùng phấn khích và chia sẻ rằng bản thân sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người hâm mộ.


Giải thưởng ‘Gương mặt triển vọng’ hạng mục điện ảnh gọi tên Gi A Nguyễn
 

Diễn viên Lý Bình “làm nên chuyện” tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021

Vừa qua, cái tên Lý Bình đã được xướng lên ở giải Gương mặt triển vọng hạng mục Truyền hình tại Ngôi Sao Xanh 2021 với vai Minh Quân trong phim Bánh mì ông Màu phần 2. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên được yêu mến hiện nay gồm: Lương Thế Thành, Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh, Dương Cẩm Lynh,...


Lý Bình là một trong hai ‘Gương mặt triển vọng’ tại Ngôi Sao Xanh 2021

Trong phim, Lý Bình để lại nhiều ấn tượng với hình ảnh một cậu ấm lông bông, trẻ người non dạ, luôn tìm cách trốn tránh công việc. Nhưng vào những lúc quan trọng, chính anh là người đã đứng ra gánh vác gia nghiệp. Ngoài ra, cặp đôi Minh Quân - Kim Chi (Lý Bình - Trương Quỳnh Anh) cũng khiến khán giả tan chảy với loạt khoảnh khắc tình bể bình trên màn ảnh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng đã đem về cho Lý Bình chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá. Chiến thắng bất ngờ khiến nam diễn viên không giấu được cảm xúc vui mừng, anh đã dành lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức, ekip và tất cả khán giả luôn ủng hộ mình.


Lý Bình phấn khởi chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng

Khép lại một mùa giải Ngôi Sao Xanh với nhiều cống hiến nổi bật của không chỉ những tên tuổi kỳ cựu mà còn có các nghệ sĩ trẻ trong nghề. Tin chắc rằng giải thưởng sẽ là cột mốc đáng nhớ để tiếp thêm động lực cho những Gương mặt triển vọng ngày càng tự tin, sáng tạo và phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Thông tin chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vnf/giaithuongngoisaoxanh.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.