Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gracy Goswami- Hậu duệ xinh xắn, đáng yêu của “Cô dâu 8 tuổi”

Xứng danh “hổ phụ sinh hổ tử”, cô bé Gracy Goswami được chọn vào vai con gái “Cô dâu 8 tuổi” cực kỳ dễ thương và đáng yêu, thậm chí vượt hơn cả mẹ Anandi lúc bé.

Mới chỉ 11 tuổi, nhưng khi trò chuyện với Gracy, cô bé này sẽ đưa bạn đến thế giới của một diễn viên tài năng. Đó chính là những gì mà báo chí nói về Gracy Goswami, ngôi sao nhí đang đóng vai Nandini trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần 11. Trong một cuộc trò chuyện độc quyền với Daily Bhaskar.com, Gracy chia sẻ về những giấc mơ của mình, cuộc sống ở Baroda, niềm đam mê đối với ẩm thực và nhiều thứ khác.

Gracy Goswami vui vẻ cho biết: "Trước khi diễn xuất, con là một vũ công và niềm đam mê nhảy múa đã giúp con đến với sự nghiệp diễn xuất. Ngoài ra, con cũng ước mơ trở thành bác sĩ. Con rất chắc chắn rằng giấc mơ của con sẽ thành hiện thực bởi vì con yêu chủ đề khoa học và sẽ làm việc rất chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình."

Được biết, Gracy là một cư dân của Baroda và gần đây cô bé đã chuyển đến Mumbai. Nói về phong cách sống khác nhau của cả hai thành phố, nữ diễn viên nhí chia sẻ: "Con sinh ra và lớn lên ở Baroda, nơi con có nhiều bạn bè trước khi đến Mumbai. Mọi người ở trường học của con rất ủng hộ con và con nhớ họ rất nhiều. Đôi khi, con nói chuyện với họ trên điện thoại và họ cảm thấy rất tự hào khi thấy con đang làm một công việc tuyệt vời như vậy. Cuộc sống ở Mumbai là một cuộc sống rất náo nhiệt; trong khi Baroda là thành phố khá yên tĩnh. Đã gần một tháng con ở Mumbai và con chắc chắn rằng con sẽ sớm thích nghi với lối sống của Mumbai."

Ngoài là một cô bé tài năng, Gracy còn tỏ ra là một cô bé giàu tình cảm và biết cách thể hiện tình cảm rất tốt. Khi được hỏi về các thành viên trong gia đình mình, cô bé hạnh phúc chia sẻ: "Con ở lại Mumbai với mẹ, em gái và cha là ở Baroda. Cả gia đình rất ủng hộ con và con cảm ơn Chúa vì đã cho con cha mẹ thật tuyệt vời. Cha con là người quản lý của một công ty tổ chức sự kiện và mẹ là một giáo viên nghệ thuật. Ngoài ra, con còn có em gái 4 tuổi vô cùng đáng yêu, con hay nhảy múa cùng em. Khi ở Mumbai con nhớ em rất nhiều”

Gracy Goswami hiện là một nghệ sĩ trẻ tuổi dễ thương nhất trong phim “Cô dâu 8 tuổi”. Với gương mặt tươi sáng, xinh xắn và luôn tươi cười, cô bé dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả khi vào vai Nimboli (Nandini), con gái của Anandi. Không những thế, Gracy còn nhập vai xuất sắc vào một cô bé ngây thơ, khao khát được sống như những đứa trẻ bình thường, được yêu thương và chơi đùa. Tuy nhiên, Nimboli bị bắt cóc và lâm vào hoàn cảnh của mẹ Anandi trước đây khi bị tảo hôn từ bé, cô bé thường xuyên bị bạo lực và phải lao động vất vả. Dù vậy, phần tính cách lanh lẹ và tinh nghịch của cô bé đã khiến khán giả càng thêm yêu thích vai diễn và những tập phim tiếp theo của “Cô dâu 8 tuổi”.


Hãy cùng gặp lại cô bé Gracy Goswami tài năng và đón xem những tập tiếp theo của “Cô dâu 8 tuổi” phần 11 vào lúc 20h00 hàng ngày trên TodayTV từ ngày 17/7/2016
Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc Facebook TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV/
 

 

 

Theo TGDA
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.