Press Esc to close

Thông tinWorld
Go-Viet nói gì về vụ nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế của hãng đánh đến ngất xỉu ở Sài Gòn?

Tối 8/9, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ cô bị tài xế xe ôm công nghệ đánh ngất xỉu. Kim Nhã cho hay cô sử dụng ứng dụng Go-Viet để đặt xe. Tuy nhiên, ứng dụng báo không có tài xế, vui lòng thử lại sau.

Vì sợ app lỗi Nhã đã thoát ra và bấm nút home để thoát hẳn ra ngoài, rồi mới qua app B để đặt xe.

Trong khi đợi tài xế của B đến đón, theo báo Pháp Luật TP.HCM, tài xế của Go-Viet cũng đến đón do Kim Nhã chưa hủy chuyến. Lúc này, tài xế yêu cầu một là hủy, hai là lên xe. Sau đó, nữ diễn viên tiến hành hủy chuyến đi và báo lý do là do mình hủy.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên Kim Nhã trên trang cá nhân.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên Kim Nhã trên trang cá nhân.

Sau đó, tài xế của Go-Viet vẫn tỏ ra khó chịu, nói nặng lời. Bức xúc trước thái độ của tài xế này, Kim Nhã dùng điện thoại chụp biển số xe để phản ánh với tổng đài. Ngay lúc đó cô bị tài xế này đánh.

Trên mạng xã hội, Kim Nhã cho biết phía Go-Viet đã cho nhân viên gọi điện xin lỗi và thông báo đã cho tài xế này nghỉ việc.

Vụ việc xảy ra tại đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Theo báo Tổ Quốc, chiều 9/9, đại diện truyền thông Go-Viet xác nhận đã vào cuộc xử lý vụ việc ngay khi nữ hành khách Trần Kim Nhã phản ánh. Tài xế đánh nữ hành khách Kim Nhã là đối tác của hãng Go-Viet. Cụ thể khi hành khách kết thúc đặt xe thì hai bên xảy ra mâu thuẫn và xảy ra sự việc như trên.

Nữ diễn viên bị tài xế Go-Viet đánh ngã xuống đất (khoanh tròn đỏ).

Nữ diễn viên bị tài xế Go-Viet đánh ngã xuống đất (khoanh tròn đỏ).

Theo đại diện này, hiện tài xế đã bị xử lý khoá app vĩnh viễn, không cho phép làm đối tác tài xế với Go-Viet nữa. Trong trường hợp phía hành khách có mời Công an vào cuộc điều tra thì đơn vị sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin về tài xế.

Đại diện Go-Viet còn cho biết trên báo Tổ Quốc, nội dung sự việc mà hành khách Kim Nhã phản ánh trên mạng xã hội cũng có một số thông tin chưa chính xác.

Nữ diễn viên bị đánh nhập viện điều trị, trên lưng áo còn dấu dép bị tài xế Go-Viet đạp. Ảnh: báo Tổ Quốc

Nữ diễn viên bị đánh nhập viện điều trị, trên lưng áo còn dấu dép bị tài xế Go-Viet đạp. Ảnh: báo Tổ Quốc

“Đặc biệt thông tin chưa chính xác đó là không có chuyện 6 tiếng đồng nhưng Go-Viet chưa liên lạc, thực tế 14 phút sau sự việc thì chúng tôi đã có liên lạc với nữ hành khách. Tuy nhiên khách không nghe máy lúc đó, mãi sau đó khách mới cử đại diện nhận cuộc gọi từ Go-Viet. Chúng tôi có đầy đủ thông tin về nội dung cuộc gọi”, đại diện truyền thông Go-Viet thông tin thêm.

Sau sự việc này, Go-Viet đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc dành cho hành khách.“Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng. Sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này”, Go-Viet khẳng định trên nguồn tin này.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.