Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Gian nan hoá chân ái” của mối tình chị em Ha Ji Won và Kang Min Huyk trong “Con tàu y đức”

Nữ thần màn ảnh Hàn Quốc- Ha Ji Won chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ sau “cú trượt chân” trong bộ phim “The time we were not in love”. Với chủ đề y khoa, “đả nữ” Ha Ji Won sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện đầy tính nhân văn, thấm đẫm lòng người, song hành là mối tình chị em đầy giản dị với nam ca sĩ Kang Min Huyk trong bộ phim “Con tàu y đức”.

Nội dung phim xoay quanh những bác sĩ trẻ tuổi mang trong mình những nổi niềm và câu chuyện riêng. Không ai nghĩ rằng, định mệnh thật khéo trêu đùa khi khiến họ giao nhau trên một con tàu với hành trình đầy nguy hiểm. Vẽ nên những câu chuyện về một “bệnh viện trên con tàu và blouse trắng”, không chỉ tôn vinh những con người cống hiến hết mình vì y khoa mà đằng sau đó là những góc khuất của mỗi thành viên. Theo thời gian bên nhau, họ đã tìm được câu trả lời cho chính câu chuyện của mình.

Được biết đây là lần đầu tiên nữ thần màn ảnh xứ Kim Chi đảm nhiệm vai một bác sĩ trong bộ phim về chủ đề y khoa và có lẽ đây cũng là lần đầu tiên Ha Ji Won được nhiều mĩ nam vây quanh như vậy. Sự tái xuất của Ha Ji Won lần này đã gây ấn tượng cực mạnh, khiến khán giả không thể rời mắt ngay từ tập đầu tiên. Ha Ji Won đảm nhiệm nữ bác sĩ Song Eun Jae và là nữ anh hùng  “cân hết team” trong phim.

Bác sĩ Song Eun Jae được xây dựng bằng hai từ “chuẩn mực” đại diện cho y đức mà vốn dĩ người đời thường tôn vinh về những vị bác sĩ mặc áo blouse trắng. Đó là một nữ bác sĩ có tài, có sắc, có tâm và có tầm cùng với khí chất lạnh lùng pha một chút cao ngạo. Cô có một quá khứ phức tạp không thể dùng lời nói lên được, chính vì vậy cô mới dựng cho mình một bức tường chẳng ai có thể bước qua. Bởi quá khứ của cô cũng giống như vết sẹo, dù bề ngoài có lành đi chăng thì những cơn đau nhức vẫn luôn âm ỉ khiến cô chẳng thể khóc dù trong lòng có buồn đến như thế nào. Việc giành giật lại sinh tử của bệnh nhân thoát khỏi tay tử thần là điều xảy ra thường xuyên như hơi thở của bác sĩ như Song Eun Jae, thế nhưng, điều gì xảy ra khi người bác sĩ ấy phải tự thông báo cho sự ra đi của chính người thân yêu trên đời này. Nỗi đau thương này hằn sâu trong trái tim khiến cô “điên cuồng” làm tất cả mọi chuyện để cứu lấy bệnh nhân như đang muốn chuộc lại một phần tội lỗi trong quá khứ.

Góp phần sưởi ấm trái tim lạnh gía của bác sĩ Song Eun Jae phải kể đến sự xuất hiện của chàng bác sĩ ấm áp Kwak Huyn (Kang Min Hyuk). Không mang hình ảnh một soái ca hoàn mỹ mà mọi cô gái mong muốn sánh đôi trong đời. Kwak Huyn âm thầm ở bên cạnh nữ bác sĩ xinh đẹp, từng bước chinh phục cô. Kiên nhẫn chờ đợi Song Eun Jae dần mở lòng hoàn toàn với mình, đợi một khoảnh khắc thiêng liêng để hỏi cô rằng: “Chúng ta hẹn hò nhé?”. Một câu nói không quá hoa mỹ nhưng lại quá hoàn hảo để mở đầu cho một câu chuyện yêu đương nơi biển khơi mênh mong.

“Con tàu y đức” không chỉ gây bão về những triết lý sống rất đời thường nhưng lại thấm đậm tính nhân văn và đi vào lòng người, bộ phim còn mang đến câu chuyện tình yêu được tạo dựng bởi hai con người, hai tính cách hoàn toàn xa lạ, đơn giản chỉ là cái nắm tay và ánh mắt thấu hiểu để cùng vượt qua cơn giông bão như đôi lứa Song Eun Jae – Kwak Huyn. Cùng gặp lại nữ hoàng màn ảnh Ha Ji Won qua bộ phim “Con tàu y đức” phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên YouTV, từ ngày 1/9/2019.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.