Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giải mã sức hút của mỹ nam Trịnh Gia Dĩnh

Ở tuổi ngoài 40, Thị đế TVB vẫn giữ được sự trẻ trung, vẻ đẹp nam tính, thân hình chuẩn, cùng diễn xuất chín muồi, đa dạng. Dù là tay đấm boxing chuyên nghiệp, kẻ si tình hay anh chàng hài hước, Trịnh Gia Dĩnh vẫn chinh phục được đông đảo khán giả hâm mộ.

Trịnh Gia Dĩnh – quý ông độc thân, quyến rũ của làng giải trí Hong Kong.
Trịnh Gia Dĩnh trong Sàn đấu cuộc đời – bộ phim hiếm hoi về đề tài quyền anh từng lọt Top 10 phim ăn khách nhất TVB 2012

Gần đây, bộ phim đặc sắc về đề tài quyền anh Sàn đấu cuộc đời đang “gây sốt” trên màn ảnh HTV2 lúc 21g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần đã góp thêm vào gia tài nghệ thuật của Thị đế Trịnh Gia Dĩnh một vai diễn ấn tượng. Trong phim, anh hóa thân thành Quyền vương Đường Thập Nhất, vì mải chạy theo danh vọng mà phải trả giá đắt bằng những năm tháng tù tội và người vợ yêu quý. Ám ảnh với lỗi lầm quá khứ, Thập Nhất quyết “mai danh ẩn tích” chọn cuộc sống an phận bên con trai. Tuy nhiên, niềm đam mê boxing của Tất Gia Thành cùng với sự thông hiểu, ủng hộ của sư phụ và anh em đồng môn đã lần nữa kéo Thập Nhất về với quyền anh trong vai trò huấn luyện viên. Cũng từ đó, Thập Nhất bị vướng vào những rắc rối khi học trò cưng từng bước giẫm lên vết xe đổ của mình.

Không chỉ khoe cơ bắp qua những màn võ thuật mạnh mẽ, Trịnh Gia Dĩnh còn chinh phục khán giả bằng diễn xuất đa biểu cảm. Nỗi day dứt với quá khứ và chạy trốn niềm đam mê, hay khát khao cống hiến cho quyền anh và cả những mâu thuẫn, đè nén trong tình cảm được Thị đế TVB thể hiện hoàn toàn thuyết phục. Có thể nói, Quyền vương Đường Thập Nhất tiếp tục đánh dấu sự chín muồi trong sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Gia Dĩnh. Thành công này không chỉ đến từ cá tính nhân vật độc đáo, kịch bản mới mẻ mà còn ở “công thức” tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng của quý ông họ Trịnh.

Sắc vóc nổi bật

So với các đồng nghiệp cùng trang lứa như Lê Diệu Tường, Trần Hào, Quách Tấn An, Trịnh Gia Dĩnh không chỉ trẻ trung hơn mà ngoại hình cũng nổi bật từ gương mặt đẹp nam tính, ánh mắt biết nói cùng thân hình chuẩn, rắn chắc. Quyền vương Đường Thập Nhất ở độ tuổi ngoại tứ tuần, là vai diễn đặc biệt kén chọn bởi không chỉ đòi hỏi diễn viên phải có ngoại hình của một tay đấm chuyên nghiệp khi phải thường xuyên cởi áo “khoe thân” trên sàn đấu, mà khả năng diễn xuất nội tâm, những thay đổi qua từng giai đoạn thăng trầm cũng rất quan trọng. Có thể nói, Trịnh Gia Dĩnh là một trong những diễn viên ngoài 40 hiếm hoi có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

 

Trịnh Gia Dĩnh – quý ông độc thân, quyến rũ của làng giải trí Hong Kong.
Trịnh Gia Dĩnh nam tính, mạnh mẽ trong Sàn đấu cuộc đời

Tài năng chín muồi

Nếu thập niên 90, nam diễn viên được nhớ đến với hình ảnh thư sinh, trắng trẻo và các vai không tạo được tiếng vang thì giờ đây anh lại làm “say lòng” người hâm mộ qua hàng loạt vai diễn ấn tượng như võ sĩ quyền anh Đường Thập Nhất trong Sàn đấu cuộc đời, Bát A Ca Dận Tự trong Bộ bộ kinh tâm, luật sư đường phố La Lực Á trong Tòa án án lương tâm hay nhiếp ảnh gia Hạ Thiên Sinh trong Hôn nhân tiền định. Dù mỗi nhân vật một tính cách khác biệt nhưng điểm chung toát ra từ thần thái của Trịnh Gia Dĩnh cũng là hình mẫu lý tưởng của khán giả nữ chính là sự chững chạc, trách nhiệm, đáng tin cậy. Diễn xuất tinh tế, thuyết phục, đặc biệt là biểu cảm đôi mắt giúp nam diễn viên dễ dàng “đốn tim” khán giả.

 

Trịnh Gia Dĩnh – quý ông độc thân, quyến rũ của làng giải trí Hong Kong.
Đường Thập Nhất ấm áp, tình cảm ở đời thường dễ làm fan nữ “rung tim”

Gia nhập làng giải trí hơn 20 năm, lăn lộn với nhiều thăng trầm sóng gió, thậm chí bị bạn diễn lấn lướt dù có vai diễn hay hơn, nhưng Trịnh Gia Dĩnh vẫn miệt mài, chăm chỉ với những dự định của riêng mình. Sau thời điểm đột phá với Toà án lương tâm, đến nay Trịnh Gia Dĩnh đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Với hai lần đăng quang Thị đế TVB và là một trong những nam diễn viên Hong Kong ăn khách nhất Trung Quốc qua những bộ phim nổi tiếng như Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn..., tên tuổi của Trịnh Gia Dĩnh đã vang xa khắp Châu Á.

 

Trịnh Gia Dĩnh – quý ông độc thân, quyến rũ của làng giải trí Hong Kong.
Bát A Ca si tình, lãng mạn của Bộ bộ kinh tâm giúp Trịnh Gia Dĩnh chinh phục khán giả khắp Châu Á

Người đàn ông tình cảm

Từng tiết lộ với báo giới về 3 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình, Trịnh Gia Dĩnh khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ, khâm phục bởi ngoài mẹ và chị gái, người anh vẫn luôn biết ơn, kính trọng chính là cô giúp việc đã nuôi nấng mình từ nhỏ. Sự ra đi của bà khiến anh suy sụp trong khoảng thời gian dài. Giàu có, địa vị cao, mạnh mẽ, lịch lãm ngoài xã hội nhưng trở về với gia đình, nam diễn viên vẫn luôn bình dị, nhỏ bé. Anh luôn muốn tự tay chăm chút những điều nhỏ nhặt nhất cho người thân của mình.

 

Trịnh Gia Dĩnh – quý ông độc thân, quyến rũ của làng giải trí Hong Kong.
Trịnh Gia Dĩnh - quý ông độc thân, quyến rũ của làng giải trí Hong Kong

Bên cạnh đó, dù không ít lần vướng phải tin đồn tình cảm, nhưng đến thời điểm hiện tại, ở một độ tuổi chín muồi về suy nghĩ, sự nghiệp, tài chính, nam diễn viên vẫn là kẻ “đi lẻ về loi” vì mong mỏi tìm được “một nửa” để xây dựng hạnh phúc lâu dài chứ không phải là những cuộc tình đam mê chớp nhoáng. Điều này càng khiến cho hình tượng quý ông độc thân, quyến rũ của anh càng trở nên thu hút trong lòng fan nữ.

 theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.