Press Esc to close

Thông tinWorld
Giải mã làn da không tỳ vết của 6 người đẹp Hàn

Suzy (Miss A) có quy tắc 4-2-4 cho làn da, "hoàng hậu Ki" không bao giờ rửa mặt bằng nước ấm dù trời lạnh.

Suzy (Miss A): Một trong những bí quyết để có làn da đẹp của cô nàng được mệnh danh là
Suzy (Miss A): Một trong những bí quyết để có làn da đẹp của cô nàng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" là làm sạch da kỹ càng. Suzy luôn tuân thủ quy luật rửa mặt 4-2-4: massage mặt với dầu rửa mặt trong 4 phút, rửa sạch rồi tiếp tục massage với sữa rửa mặt bình thường trong 2 phút và rửa lại với nước trong 4 phút. Ngoài ra, cô cũng để mặt khô tự nhiên chứ không dùng đến khăn mặt. Ảnh: Allkpop.
Goo Hara (Kara): Thành viên Kara sở hữu khuôn mặt búp bê này đặc biệt yêu thích làm đẹp da với dưa chuột. Công thức của Hara chỉ đơn giản là cắt dưa chuột thành lát rồi đắp lên toàn bộ mặt để tăng cường độ ẩm cho da, từ đó giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng. Ảnh: Highcut.
Goo Hara (Kara): Thành viên Kara sở hữu khuôn mặt búp bê này đặc biệt yêu thích làm đẹp da với dưa chuột. Công thức của Hara chỉ đơn giản là cắt dưa chuột thành lát rồi đắp lên toàn bộ mặt để tăng cường độ ẩm cho da, từ đó giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng. Ảnh: Highcut.
Hyoryn (Sistar): Sở hữu làn da bánh mật khỏe mạnh, không tì vết, thành viên của Sistar sở hữu nét quyến rũ rất riêng trong thế giới K-pop. Bí mật của Hyorin chính là trà omija, một loại trà thảo dược truyền thống của Hàn. Loại trà này được coi là một trong những

Hyoryn (Sistar): Sở hữu làn da bánh mật khỏe mạnh, không tì vết, thành viên của Sistar sở hữu nét quyến rũ rất riêng trong thế giới K-pop. Bí mật của Hyorin chính là uống trà omija thường xuyên, một loại trà thảo dược truyền thống của Hàn. Loại trà này được coi là một trong những "thần dược" cho sức khỏe và vẻ đẹp của mọi cô gái xứ kim chi. Ảnh: Soompi.

Lee Young Ae: Bí quyết cho nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên là dùng dầu hoa trà để làm đẹp. Cô thường thoa chút dầu hoa trà lên da mặt trước khi đi ngủ hoặc dùng nó để dưỡng ẩm, làm mềm da tay và cơ thể cả ngày.

Lee Young Ae: Bí quyết cho nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên là dùng dầu hoa trà để làm đẹp. Cô thường thoa chút dầu hoa trà lên da mặt trước khi đi ngủ hoặc dùng nó để dưỡng ẩm, làm mềm da tay và cơ thể cả ngày. Ảnh: Dramabeans.

Giải mã làn da không tỳ vết của 6 người đẹp Hàn

Go Hyun Jung: Trong cuốn sách tự truyện "Go Hyun-Jung's Texture", người đẹp chia sẻ một trong những mẹo dưỡng da đơn giản của cô là trị mụn bằng nước muối loãng. Mỗi khi bị mụn, Hyun Jung hòa muối biển thành nước muối loãng rồi chấm lên nốt mụn đều đặn để sát khuẩn và giúp mụn mau khô, ngăn chặn mụn phát triển. Ảnh: Indianbeauty.

Giải mã làn da không tỳ vết của 6 người đẹp Hàn

Ha Ji Won: "Hoàng hậu Ki" là một trong những người đẹp sở hữu làn da trẻ trung hơn tuổi của Hàn quốc. Chia sẻ bí quyết của mình, Ji Won cho biết cô chỉ áp dụng nguyên tắc rất đơn giản: Hạn chế trang điểm để lỗ chân lông được "thở" và dùng nước lạnh để rửa mặt. Việc chỉ dùng nước lạnh không những kích thích lưu thông máu mà còn làm da sáng và lỗ chân lông được thu nhỏ hơn. Ảnh: Highcut.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.