Press Esc to close

Thông tinWorld
Ghé quán KHO thưởng thức vị biển cả

Nhà hàng KHO mang lại cho thực khách cảm giác yên bình với phong cách bài trí trang nhã cùng không khí biển cả, ẩm thực hấp dẫn.

Tọa lạc trên con đường Trần Phú thơ mộng của thành phố biển Nha Trang, KHO gây ấn tượng với du khách ngay ở vẻ ngoài độc đáo và không gian thoải mái.

polyad

Quán có không gian mở, được thiết kế tinh tế từng chi tiết. Đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bạn đều cảm nhận được những cơn gió biển mát lành, không khí thoáng đãng, dễ chịu. KHO phù hợp với các buổi hẹn hò riễng tư lẫn những buổi tụ họp bạn bè vui vẻ. Những khoảnh khắc ngồi nói chuyện với bạn bè bên biển Nha Trang sẽ trở thành những kỷ niệm khó quên.

polyad

Không gian là yếu tố ấn tượng ban đầu còn đồ ăn ngon và cách phục vụ mới là điều sẽ khiến bạn nhớ nhiều đến KHO và mong muốn quay lại. Đồ ăn ở đây được chế biến công phu, thực đơn thường xuyên được bổ sung những món ngon, mới lạ. Một trong những tiêu chí quan trọng của quán là phải làm hài lòng cả phần nhìn lẫn phần thưởng thức. Chính vì vậy, các món ăn được bài trí đẹp mắt đến mức thực khách sẽ không nỡ ăn ngay mà phải trầm trồ ngắm nhìn, chụp ảnh kỷ niệm cho tới khi không cưỡng lại được hương vị của món ăn.

polyad

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.