Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Ghe bẹo ghẹo ai” – phim chiếu mạng thành công nhất về miền Tây

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, bộ phim đã giành được chiếc cúp “Phim chiếu mạng hay nhất” do khán giả và HĐNT bình chọn tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019. 

Câu chuyện “cũ mà mới” về LGBT và miền Tây

Dù là web drama, chỉ được phát sóng trên YouTube, thế nhưng “Ghe bẹo ghẹo ai” có sức hấp dẫn không thua kém gì phim truyền hình hay phim điện ảnh. Mỗi tập phim đều được khán giả mong chờ và liên tục nằm trong Top Trending trên YouTube. 

 

Kết quả hình ảnh cho ghe bẹo ghẹo ai

 

“Ghe bẹo ghẹo ai” ra đời ở thời điểm có rất nhiều bộ phim, chương trình đã khai thác về đề tài LGBT, thế nhưng chính cái tình, thông điệp ý nghĩa mà bộ phim truyền tải đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Bộ phim lấy bối cảnh chính ở miền Tây sông nước, xoay quanh câu chuyện về cuộc đời cô “Mến ghe bẹo”, một người giàu tình cảm, thẳng thắn và có một chuyện tình yêu đầy ngang trái với chàng Nhớ. Bởi dù cố gắng đến đâu, chị Mến vẫn không thể trở thành một người con dâu như mẹ của Nhớ khao khát. Từ câu chuyện đầy éo le, bi kịch, bộ phim gửi gắm thông điệp: Ai cũng có quyền được sống đúng với bản thân, được yêu thương, được hạnh phúc. 

 

 

Câu chuyện tưởng chừng như không có gì mới, nhưng qua cách kể chuyện của “Ghe bẹo ghẹo ai”, mỗi một tập phim lại mang đến một điều thú vị và đầy lôi cuốn. Đó không chỉ là sự gần gũi khi khung cảnh miền Tây hiện lên trước mắt, mà còn là sự thích thú với tính cách của những con người nơi đây. Đặc biệt, thông qua bộ phim, khán giả lại càng có thiện cảm, lại càng yêu mến những người thuộc giới tính LGBT và càng trân quý thêm những người miền Tây chân chất, “thiệt” tình. 

 

Võ Đăng Khoa – cô “Mến” duyên dáng, là linh hồn của cả bộ phim

Theo dõi “Ghe bẹo ghẹo ai”, khán giả không khỏi yêu mến cô “Mến Ghe Bẹo”. Thuộc LGBT, cô Mến không dám mộng mơ cho mình được một cuộc sống hạnh phúc như bao người, nhưng chính cách sống, cách cư xử, nhân vật này đã chứng minh rằng, cánh cửa hạnh phúc rồi sẽ mở ra với người xứng đáng.

 

 

Thổi hồn vào vai “Mến Ghe Bẹo” chính là chàng trai Võ Đăng Khoa. Từng được biết đến với hình ảnh nam tính, giang hồ trong “Tay buôn buông tay”, Võ Đăng Khoa trong “Ghe bẹo ghẹo ai” lại nữ tính đến lạ thường. Từ cử chỉ, điệu bộ, cách nói, cách cười, đến cả cách “chửi” cũng rất duyên dáng, “mặn mà”.

 

 

Chia sẻ về thành công khi hóa thân vào nhân vật nữ, Võ Đăng Khoa thẳng thắn cho hay được ảnh hưởng từ nghệ sĩ Hoài Linh. “Từ nhỏ, tôi đã rất “mê” cậu Hoài Linh. Nói tham khảo diễn xuất của NSƯT Hoài Linh thì tôi không có tham khảo mà hầu như những vai nào của cậu Hoài Linh đóng tôi đều xem qua, có lẽ hình ảnh của cậu đã “nằm lòng” trong người tôi rồi, nên diễn xuất có đôi phần giống cậu cũng là chuyện bình thường thôi”.

 

Dàn diễn viên phụ ấn tượng

Làm nên thành công cho “Ghe bẹo ghẹo ai”, bên cạnh chất liệu miền tây, câu chuyện ý nghĩa, mà còn phải kể đến sự tham gia của dàn diễn viên phụ đầy ấn tượng như nghệ sĩ Tấn Thi, Kim Xuân, Thụy Mười, Đại Nghĩa… Với kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất, các nghệ sĩ đã tung hứng đầy ăn ý, không chỉ là chỗ dựa tinh thần cho các diễn viên trẻ, tạo nên tiếng cười duyên dáng mà còn truyền tải đúng tinh thần của bộ phim.

 

 

Chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/giaithuongngoisaoxanh/

        
DANH MỤC GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH LẦN THỨ 6 - NĂM 2019
+ HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH
  GIẢI THƯỞNG DO KHÁN GIẢ BÌNH CHỌN

1.    Nam diễn viên được yêu thích nhất: Jun Phạm 
2.    Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Đàm Phương Linh
3.    Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất: Cô Thắm về làng 4
4.    Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Kartikey Malviya
5.    Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Shivani Surve
6.    Bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất: Vị vua huyền thoại

GIẢI THƯỞNG DO HĐNT BÌNH CHỌN
1.    Gương mặt truyền hình triển vọng: Tim
2.    Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Lương Thế Thành
3.    Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Xuân Văn
4.    Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất: Dũng Nghệ
5.    Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất: Ngũ hợi tấn hỷ

+ PHIM CHIẾU MẠNG - WEB DRAMA

GIẢI THƯỞNG DO HĐNT & KHÁN GIẢ BÌNH CHỌN
1.    Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất: Duy Khánh
2.    Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất: Ngọc Thanh Tâm
3.    Bộ phim chiếu mạng hay nhất: Ghe bẹo ghẹo ai

+ HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH
GIẢI THƯỞNG DO KHÁN GIẢ BÌNH CHỌN

1.    Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất: Huỳnh Lập
2.    Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất: Hoàng Yến Chibi

GIẢI THƯỞNG DO HĐNT BÌNH CHỌN
1.    Gương mặt điện ảnh triển vọng: Bé Minh Chiến
2.    Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Hứa Minh Đạt
3.    Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Trần Thanh Hoa
4.    Sáng tạo xuất sắc: Quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U
5.    Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: HuyMe
6.    Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Ngô Thanh Vân
7.    Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất: Đạo diễn Nam Cito & Bảo Nhân
8.    Phim điện ảnh xuất sắc nhất: Gái già lắm chiêu 2

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.