Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gặp nữ sinh ngây thơ nhưng táo bạo nhất phim Hàn
Dù mới ra mắt nhưng cô nàng sinh năm 1991 đã sở hữu “gia tài” đóng phim không hề nhỏ.

Nói đến những bộ phim ăn khách gần đây của màn ảnh Hàn như Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu), Goblin (Tình chàng yêu tinh), A Muse (Nàng thơ)…, người ta sẽ nghĩ ngay tới cô nàng Kim Go Eun. Đảm nhận vai nữ chính trong các tác phẩm này, Kim Go Eun được gọi là nữ sinh ngây thơ nhưng cũng táo bạo nhất.

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han

Kim Go Eun quen thuộc trên màn ảnh Hàn qua các vai nữ sinh.

Lần xuất hiện đầu tiên của Kim Go Eun trong phim A Muse năm 2012 đã thu hút rất nhiều chú ý. Một cô gái không có mấy kinh nghiệm diễn xuất trước đó, bỗng đảm nhận vai nữ chính một phim điện ảnh, đánh bại 300 ứng viên khác cho vai diễn, một thành tích không hề tồi.

Vai diễn đầu tay của Kim Go Eun thực sự gây sốc. Cô đóng vai một học sinh trung học 17 tuổi đánh thức sự ham muốn của hai người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi. Ngôi sao 9X đã thành công trong hai cảnh “yêu” của phim và được ca ngợi vì lối diễn xuất tự nhiên trên màn ảnh.

Với vai diễn nữ sinh táo bạo, Kim giành được giải thưởng cuối năm cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Không phải nữ diễn viên nào khi mới debut đều có thể làm được điều này.

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han-1

Kim Go Eun trong vai nữ sinh táo bạo của phim điện ảnh A Muse (Nàng thơ).

Sau khi nghỉ học 2 năm để hoàn thành chương trình học, Kim trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim có đề tài khác biệt – Monster (2014). Trong phim, cô đóng vai một nhân vật phức tạp, đó là người phụ nữ mang nỗi đau về tinh thần khi em gái bị kẻ giết người hàng loạt sát hại.

Phải đến khi trở lại màn ảnh nhỏ qua vai nữ sinh ngây thơ đáng yêu trong Cheese in the TrapGoblin, Kim Go Eun mới thực sự lấy lại được niềm tin của khán giả. Trước đó những dự án phim cô tham gia như Coin Locker Girl đóng cùng Park Bo Gum hay Memories of a Sword, The Advocate: A Missing Body và Grandmother Gye-choon không mấy nổi trội.

Người ta nói, không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng. Kim Go Eun đã vượt qua giai đoạn khó khăn để trở lại đầy thuyết phục qua hai vai nữ sinh. Một là cô nàng Hong Seoul với biệt danh tóc xù trong Bẫy tình yêu, một là “cô dâu” Eun Tak giúp yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) chấm dứt kiếp yêu tinh trong Goblin. Cả hai nhân vật nữ sinh này đều được đánh giá phù hợp với diễn xuất của Kim Go Eun.

Ngắm cô nữ sinh đáng yêu này cả trong phim lẫn ngoài đời:

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han-2

Chỉ cần nhìn nụ cười này cũng đã thấy cả một không gian tỏa sáng.

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han-3

Từng bị chê về nhan sắc nhưng cô đã chứng tỏ sức hút của mình là không hề nhỏ.

Hình ảnh Kim Go Eun trong quá khứ thời làm người mẫu trước khi đi đóng phim

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han-4

Trong Bẫy tình yêu, Kim gây ấn tượng với mái tóc xù đáng yêu. Bộ tóc “lông chó poodle” khiến cô phải mất nhiều thời gian để nối tóc. Hơn thế, cô còn nhiều lần mất ngủ vì mái tóc đặc biệt này.

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han-5

Vai diễn cô nữ sinh có được mối tình đẹp với chàng thiếu gia trong Bẫy tình yêu đã giúp Kim Go Eun gặt hái nhiều thành công.

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han-6

Ngoài đời, Kim Go Eun là một mẫu nữ có vóc dáng thanh mảnh với đôi chân dài nuột nà.

gap-nu-sinh-ngay-tho-nhung-tao-bao-nhat-phim-han-7

Các thương hiệu nhận xét gương mặt cô toát lên sức hút tự nhiên.

 

 
gap-co-nang-nu-sinh-vua-ngay-tho-vua-tao-bao-nhat-phim-han-2

Cô nàng cũng không ít lần thực hiện các concept ảnh sexy.

gap-co-nang-nu-sinh-vua-ngay-tho-vua-tao-bao-nhat-phim-han-2-1

Dù diện trang phục khá thoáng nhưng Kim Go Eun vẫn biết cách giữ sự chừng mực.

Hậu trường một buổi chụp hình tạp chí của Kim Go Eun

gap-co-nang-nu-sinh-vua-ngay-tho-vua-tao-bao-nhat-phim-han-2-2

Từ một ngôi sao mới nổi, giờ đây cô đã trở thành “cô gái vàng” của màn ảnh Hàn.

gap-co-nang-nu-sinh-vua-ngay-tho-vua-tao-bao-nhat-phim-han-2-3

Kim Go Eun còn khiến người ta chú ý vì mối tình chênh lệch tuổi tác. Cô và nam diễn viên Shin Ha Kyun hơn kém nhau 17 tuổi. Sau 8 tháng hẹn hò, hai người đã chia tay.

gap-co-nang-nu-sinh-vua-ngay-tho-vua-tao-bao-nhat-phim-han-2-4

Dù vẫn gây tranh cãi về tính cách các nhân vật không rõ ràng song Kim Go Eun đã nhận được những đánh giá tích cực về diễn xuất từ các giám khảo chuyên môn.

gap-co-nang-nu-sinh-vua-ngay-tho-vua-tao-bao-nhat-phim-han-2-5

Cô cũng gặt hái các giải thưởng về diễn xuất, chứng minh thực lực có thật.

gap-co-nang-nu-sinh-vua-ngay-tho-vua-tao-bao-nhat-phim-han-2-6

Nhiều bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc đẹp rạng rỡ của cô nàng mắt một mí này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.