Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gặp lại những gương mặt thân quen của Pixar trong “Inside Out”

Sau thời gian dài hé lộ thông tin nhỏ giọt về dự án khởi động từ năm 2013, cuối cùng hãng Disney/Pixar cũng phát hành trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình Inside Out. Khán giả vô cùng phấn khích khi gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc được yêu thích từ các bộ phim hoạt hình Monsters, Inc., Up, Finding Nemo, Toys Story, Brave… của hãng.

 
 
 
 
Chiếm hơn phân nửa thời lượng của trailer là phần giới thiệu những sắc thái tình cảm hỉ, nộ, ái, ố của các nhân vật từ những bộ phim trước của Pixar. Những tình cảm này được các nhà sản xuất dùng để làm ví dụ cho những gì hiển hiện trong đầu cô bé Riley - nhân vật chính của Inside Out
 
 
 
 
Khán giả hầu như chưa biết gì nhiều về Inside Out, do thời lượng trong trailer giới thiệu về bộ phim khá ít ỏi: gương mặt buồn bã của Riley, một khung cảnh gia đình đầm ấm, và 5 hình ảnh tượng trưng cho 5 cảm xúc con người gồm Vui vẻ, Ghê tởm, Giận dữ, Sợ hãi và Buồn bã. 
 
 
Trưởng thành là một con đường gập ghềnh, và điều đó cũng không có ngoại lệ cho Riley. Cô gái nhỏ bị dứt ra khỏi cuộc sống ở thị trấn Midwest khi cha em bắt đầu một công việc mới ở San Francisco. Giống như tất cả mọi người, tình cảm của Riley được dẫn dắt bởi những cảm xúc: Vui vẻ, Sợ hãi, Giận dữ, Ghê tởm và Buồn bã.
 
 
Những cảm xúc sống tại Trung tâm điều khiển trong tâm trí của Riley, giúp tư vấn cho cô bé cách xử sự trong cuộc sống hàng ngày. Khi Riley phải đấu tranh để thích nghi với cuộc sống mới ở San Francisco, thì tình trạng hỗn loạn xảy tại Trung tâm điều khiển ở tâm trí em. Cho dù Vui vẻ (cảm xúc chính và quan trọng nhất của Riley) cố gắng giữ mọi việc theo chiều tích cực, thì những cảm xúc khác lại bắt đầu xung đột trong việc giúp Riley hòa hợp tại chỗ ở mới, với bạn bè và hàng xóm.
 

 
Inside Out do Pete Docter chỉ đạo thực hiện. Phim có sự tham gia lồng tiếng của Amy Poehler, Bill Hader, Lewis Black, và Mindy Kaling. Phim sẽ ra rạp ngày 19/6/2015.
 
 (Nguồn: Yahoo) 
 

Theo

Trang Thùy / MASK Online
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.