Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gặp gỡ dàn sao trong ‘Star Trek: Không giới hạn’

Tập ba của loạt phim điện ảnh tái khởi động thương hiệu khoa học viễn tưởng “Star Trek” chuẩn bị ra rạp từ 22/7. “Star Trek Beyond” quy tụ cả những gương mặt cũ lẫn mới.

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 1
Thuyền trưởng James T. Kirk (Chris Pine): Đây là người chịu trách nhiệm cho mọi đường đi nước bước của phi thuyền không gian USS Enterprise. James Kirk vốn có tuổi thơ không mấy êm đềm, cảm thấy lạc lối cho tới khi được nhận vào học viện Starfleet. Trải qua nhiều thử thách cam go, nhân vật vinh dự trở thành vị thuyền trưởng trẻ nhất của USS Enterprise. Sắm vai James T. Kirk là Chris Pine - tài tử có đôi mắt xanh hút hồn nhiều khán giả nữ. Loạt phim điện ảnh Star Trek chính là một trong những điểm sáng lớn nhất trong sự nghiệp nhiều thăng trầm của anh.
Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 2
Thuyền phó Spock (Zachary Quinto): Spock là “cánh tay phải”, đồng thời là người bạn thân thiết của James T. Kirk. Anh là sản phẩm của mối tình éo le giữa một người Vulcan có đôi tai nhọn hoắt với một phụ nữ loài người. Do đó, trong khi người Vulcan luôn hành động theo lý trí, thì Spock còn bị chi phối bởi cả cảm xúc. Điều đó khiến anh thấy mặc cảm và phải mất rất nhiều thời gian mới có thể chấp nhận bản thân. Ở phiên bản phim truyền hình gốc, nhân vật Spock gắn liền với tên tuổi Leonard Nimoy. Song, Zachary Quinto không bị rơi vào “cái bóng” rất lớn của ngôi sao quá cố và vẫn tạo ra được dấu ấn riêng cho Spock phiên bản mới.

 

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 3
Trưởng bộ phận liên lạc Nyota Uhura (Zoe Saldana): Chuyên trách mảng liên lạc cho USS Enterprise là Uhara - cô gái thông minh, sở hữu khả năng đàm phán tuyệt vời, đồng thời từng là bạn học của James T. Kirk tại học viện Starfleet. Đó cũng là nơi cô gặp gỡ rồi phải lòng Spock. Trong Star Trek Beyond, đội ngũ sản xuất hứa hẹn mối quan hệ tưởng như hoàn hảo ấy sẽ bắt đầu có những rạn nứt. Nhân vật Uhara do minh tinh da màu Zoe Saldana thể hiện. Cô là cái tên rất quen thuộc thông qua nhiều bom tấn hành động nổi tiếng như Avatar (2009) hay Guardians of the Galaxy (2014).

 

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 4
Cựu kỹ sư trưởng Montgomery Scotty (Simon Pegg): Thông minh nhưng có phần vụng về, Scotty tình cờ trở thành kỹ sư trưởng của phi thuyền USS Enterprise, chịu trách nhiệm quản lý vận hành toàn bộ các hoạt động kỹ thuật sau khi người tiền nhiệm qua đời. Tuy nhiên, ở tập Star Trek: Into Darkness (2013), do bất đồng với thuyền trưởng, Scotty quyết định từ chức và được thay thế bởi anh bạn đồng nghiệp trẻ tuổi Chekov. Mãi sau này, anh chàng bắng nhắng mới trở lại phục vụ trên USS Enterprise trong nhiệm vụ khám phá những miền đất mới của vũ trụ. Không chỉ thể hiện vai Scotty, Simon Pegg còn là đồng biên kịch của Star Trek Beyond. Danh hài người Anh sở hữu lối diễn xuất rất riêng và luôn chiếm trọn cảm tình của người xem mỗi khi anh xuất hiện.

 

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 5
Kỹ sư trưởng Pavel Chekov (Anton Yelchin): Trước khi được thăng chức kỹ sư trưởng, anh chàng rụt rè người Nga đảm nhận công việc hoa tiêu, chịu trách nhiệm định vị và theo dõi lộ trình cho USS Enterprise. Do sở hữu chất giọng đặc trưng vùng Đông Âu, Chekov luôn gặp khó khăn khi giao tiếp với hệ thống máy móc trên phi thuyền. Vẻ ngoài ngây thơ cùng cách phát âm tiếng Anh kiểu Nga là những gì người ta nhớ nhất về nhân vật. Đáng tiếc thay, Star Trek Beyond chính là một trong những cơ hội cuối cùng người ta được thấy Anton Yelchin trên màn ảnh. Nam diễn viên tài năng người Nga mới qua đời hồi cuối tháng 6 sau một tai nạn xe hơi hi hữu, hưởng dương 27 tuổi.

 

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 6
Phi công Hikaru Sulu (John Cho): Nhân vật người châu Á duy nhất trong phi hành đoàn USS Enterprise là một tay lái cừ khôi với tinh thần thép. Sulu từng không ít lần vào sinh ra tử trước những hiểm hoạ khôn lường, sẵn sàng hy sinh để cứu nguy cho đồng đội. Theo Simon Pegg, Hikaru Sulu sẽ được tiết lộ là người đồng tính trong Star Trek Beyond. Ban đầu, đạo diễn J.J. Abrams không định giao nhân vật cho John Cho. Bởi ở nguyên tác, Sulu là người Mỹ lai Nhật, còn Cho lại là người Mỹ gốc Hàn. Song, chính George Takei - người khắc họa Hikaru Sulu ở nguyên tác truyền hình, đã thuyết phục Abrams chiêu mộ John Cho.

 

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 7
Bác sĩ Leonard McCoy (Karl Urban): Nghiêm túc và đầy tính kỷ luật, Leonard McCoy phụ trách toàn bộ hoạt động y tế trên phi thuyền USS Enterprise. Dù mắc chứng sợ bay bẩm sinh, anh vẫn quyết gia nhập học viện Starfleet sau cuộc ly hôn không mấy êm thấm với vợ cũ. Cơ duyên khiến Leonard McCoy trở thành người bạn đồng hành thân thiết với James T. Kirk tại đây, cũng như trong nhiều chuyến phiêu lưu kỳ thú về sau. Thể hiện vai diễn là Karl Urban, tài tử người New Zealand vốn thành danh từ sóng truyền hình. Anh từng góp mặt trong hai tập phim bom tấn The Lord of the Rings với vai Éomer, và sắp tới đây là một vai phản diện trong Thor: Ragnarok.

 

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 8
Tướng Krall (Idris Elba): Gương mặt mới đáng chú ý đầu tiên ở Star Trek Beyond là nhân vật phản diện Krall. Gã lệnh cho binh lính tấn công USS Enterprise, với dã tâm biến phi hành đoàn thành nô lệ của mình. Nhân vật do tài tử da màu Idris Elba thể hiện. Năm 2015, nam diễn viên người Anh gặt hái nhiều lời khen ngợi khi tham gia tác phẩm Beasts of No Nation của kênh Netflix, cũng trong một vai phản diện. Idris Elba hiện còn được đánh giá là có khả năng trở thành “James Bond da màu” đầu tiên trong lịch sử thương hiệu 007.

 

Gap go dan sao trong ‘Star Trek: Khong gioi han’ hinh anh 9
Nữ nhi Jaylah (Sofia Boutella): Khi USS Enterprise gặp nạn và toàn bộ phi hành đoàn buộc phải đáp xuống hành tinh lạ, họ lập tức bị một loài sinh vật bí ẩn truy đuổi. Song, nhờ có sự giúp đỡ của Jaylah, nhóm người hùng đã may mắn thoát thân. Trong cuộc chiến tìm đường trở về quê hương, lần lượt James Kirk cho tới Spock đều cần đến sự trợ giúp của nữ nhi bí ẩn. Sắm vai Jaylah là Sofia Boutella - gương mặt đặc biệt nổi lên sau khi sắm vai nữ sát thủ cụt chân máu lạnh Gazelle trong Kingsman: The Secret Service (2015). Cô đang trong quá trình ghi hình bom tấn The Mummy (2017) với Tom Cruise, nơi cô hóa thân thành nữ hoàng xác ướp.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.