Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Fast & Furious’ sẽ có phần tiền truyện và ngoại truyện

Vin Diesel tiết lộ anh cùng đội ngũ sản xuất đang bắt đầu lên ý tưởng cho các phim prequel và spin-off của thương hiệu hành động tốc độ ăn khách.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Variety, Vin Diesel tiết lộ: “Chúng tôi đã vạch ra những câu chuyện cho một vài nhân vật của loạt phim. Chúng tôi đã có ý tưởng ấy từ lâu rồi. Có rất nhiều điều để khai thác từ Fast & Furious và tôi cam đoan sẽ đem đến những tác phẩm chất lượng”.

‘Fast & Furious’ sẽ có phần tiền truyện và ngoại truyện
Khán giả sẽ được thưởng thức thêm nhiều tập phim Fast & Furious trong tương lai.

Vin Diesel hiện chưa nói rõ nhân vật nào của Fast & Furious dự kiến được khai thác. Tuy nhiên, trong quá khứ, ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson có lần chia sẻ nhân vật mật vụ Luke Hobbs của anh rất có thể sẽ có phim riêng.

Sau thành công phòng vé của Fast & Furious 7 hồi mùa hè, Chủ tịch hãng Universal là Donna Langley dĩ nhiên rất ủng hộ Vin Diesel. Bà cho biết: “Chúng tôi đang thảo luận để tìm cách mở rộng thương hiệu. Đó là một dàn diễn viên thượng hạng và nhân vật của họ còn rất nhiều câu chuyện để kể”.

‘Fast & Furious’ sẽ có phần tiền truyện và ngoại truyện
Dwayne "The Rock" Johnson có lần chia sẻ nhân vật Luke Hobbs của anh trong loạt Fast & Furious rất có thể sẽ được làm phim riêng.

Nếu Universal thực hiện các phần tiền truyện và ngoại truyện cho Fast & Furious, họ sẽ tiếp nối chiến lược thành công mà Disney đã áp dụng cho The Avengers Star Wars. Sau bom tấn Star Wars: The Force Awakens cuối năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức một phim riêng về nhân vật Han Solo và tập phim spin-off Rogue One: A Star Wars Story.

Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất hiện muốn tập trung thực hiện loạt ba phim (trilogy) Fast & Furious trung tâm trước. Vin Diesel hứa hẹn kể từ phần 8, thương hiệu sẽ mang không khí rất khác. Đó cũng là lý do anh cùng Universal chọn F. Gary Gray - tác giả của cú hit Straight Outta Compton, làm đạo diễn cho dự án mới.

Ngôi sao hành động cho biết: “F. Gary Gray có thể khắc họa mảng tối và góc khuất của các nhân vật. Tập phim mới có thể sẽ giống như bộ phim giật gân A Man Apart, dự án mà tôi có dịp cộng tác với cậy ấy”.

Bản thân Universal cũng muốn có sự thay đổi ở Fast & Furious. Thương hiệu từng vấp phải chỉ trích là đem đến những pha hành động cách quá xa thực tế, đi ngược lại các quy tắc vật lý.

Ngài Jeff Shell, chủ tịch của Tập đoàn Giải trí Phim ảnh Universal, bộc bạch: “Bạn không thể cứ mãi lệ thuộc vào các pha hành động mạo hiểm hoành tráng. Xét cho cùng, câu chuyện mới là điều quan trọng nhất. Tất nhiên là vẫn có các pha hành động mãn nhãn, nhưng giờ thì chúng tôi còn có một đạo diễn kể chuyện tài ba”.

Đối với F. Gary Gray, dự án Straight Outta Compton từng khiến anh bận bịu suốt bốn năm trời. “Tôi vốn là một fan của những chiếc xe hơi. Hy vọng Fast & Furious 8 sẽ là một quãng thời gian bấm máy vui vẻ”, anh nói.

‘Fast & Furious’ sẽ có phần tiền truyện và ngoại truyện
Paul Walker không còn nữa và Universal phải chấp nhận điều đó khi muốn kéo dài thương hiệu Fast & Furious.

Nhắc đến bi kịch của Paul Walker, phó chủ tịch của NBC Universal là Ron Meyer tiết lộ gia đình của ngôi sao quá cố đã cho phép họ hoàn tất Fast & Furious 7. Tại thời điểm thực hiện bộ phim, Universal đã sẵn sàng hủy bỏ dự án sau khi ngôi sao qua đời vì một tai nạn giao thông. Giờ thì họ quyết định kéo dài thương hiệu và hiểu rằng mọi chuyện sẽ rất khác khi không có mặt Paul Walker.

“Paul Walker không còn nữa. Chúng tôi không định lặp lại những điều đã làm với phần 7. Chúng tôi đã có một lời chào tạm biệt dành cho nhân vật O’Conner và cậu ấy. Những gì sắp tới vẫn là Fast & Furious, nhưng không có Paul”, Meyer thừa nhận.

Vin Diesel có lần cho biết Fast & Furious sẽ kết thúc ở phần 10. Nhưng những động thái mới cho thấy Universal chưa dễ gì từ bỏ “con gà đẻ trứng vàng” của họ. Bởi thương hiệu giờ đang ở thời kỳ đỉnh cao, như con số 1,51 tỷ của phần 7 đã khẳng định hồi mùa hè.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.