Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Fast & Furious' bản Việt chưa ra mắt đã sốt xình xịch

Bộ phim kể về thử thách và cạm bẫy trong cuộc sống của những tay đua 'Tốc độ & Đường cong' đang được giới trẻ chờ đón ra mắt.

Tốc Độ và Đường Cong là dự án phim tâm lý - hành động đầu tiên về chủ đề siêu xe và các tay đua ở Việt Nam. Càng gần đến ngày công chiếu, "Fast & Furious bản Việt" càng khiến khán giả tò mò và háo hức. Nhận được sự chú ý nhiều nhất phải kể đến Quý Bình và Khương Ngọc, cặp bài trùng tay đua - kẻ độ xe kiệt xuất làm nên sức nóng cho bộ phim.

begegrg-2766-1418799734.jpg

Quý Bình và Khương Ngọc kết hợp thành bộ đôi đua xe - độ xe cực ngầu.

Quý Bình là nam diễn viên trẻ đang lên gần đây. Trong phim, anh vào vai NIN - thợ sửa máy được ưu ái gọi tên "Vua độ xe" bởi bất kỳ chiếc xe nào qua tay anh đều trở nên khác biệt và đẳng cấp. Với sự giúp sức của người chủ gara tại Thái Lan, NIN trở về Việt Nam và mang theo nhiều bí mật về cuộc đời. Tại đây, NIN bắt đầu tiếp xúc với Việt và dần chiếm được cảm tình của ông chủ trẻ và đồng thời cũng là một tay đua có số má. 

79-copy-8196-1418799734.jpg

Quý Bình phải đảm nhiệm nhiều cảnh tình tứ với các sao nữ.

Ngoài những phân cảnh hành động, trong phim Quý Bình còn phải diễn nhiều cảnh tình tứ với Diễm My 9x, Lê Khánh... Đây cũng là một điều khó khăn cho anh chàng này.

Đảm nhận vai Việt là Khương Ngọc - chàng diễn viên được nhớ đến vì hàng loạt vai diễn đểu cáng. Vốn là một tay đua nổi tiếng, việc có thêm NIN - vua độ xe từ xứ Thái - như chắp thêm cho Việt đôi cánh trợ lực. Tuy nhiên đi cùng với đó cũng là những rắc rối cũng như hàng loạt bí mật bỗng dưng được hé lộ kể từ khi anh gặp NIN. 

102-copy-2024-1418799734.jpg

Vai diễn mới mẻ mang đến cho Khương Ngọc sự thích thú.

Nói về vai diễn đặc biệt này, Khương Ngọc cho biết: “Việt có rất nhiều thứ để tôi khai thác tối đa tâm lý nhân vật. Ngay cả cách mà Việt đối xử với người mình yêu và người yêu mình cũng khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Hy vọng rằng tôi sẽ lại có thêm một vai diễn nữa được khán giả yêu thích”.

55-copy-5858-1418799735.jpg

Phim đầu tư hoành tráng với dàn siêu xe hứa hẹn sẽ khiến người xem được đã mắt.

Sự kết hợp lần đầu tiên giữa Khương Ngọc và Quý Bình sẽ là một điểm nhấn mạnh của phim, bên cạnh những yếu tố hành động, kỹ xảo "đỉnh" không kém phim ngoại. Trong phim, bộ đôi đánh đố khán giả về mối quan hệ giữa các nhân vật mà trong đó ẩn chứa rất nhiều bí mật. Hai anh chàng vừa ngầu, vừa chất này hứa hẹn sẽ tạo nên những thước phim cực kỳ ấn tượng dành cho khán giả mê phim Việt trong mùa Giáng sinh 2014.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.