Press Esc to close

Thông tinWorld
Fan Malaysia không phục bàn thắng của Anh Đức

Nhiều CĐV 'Bầy hổ' cho rằng pha ghi bàn của tiền đạo kỳ cựu Việt Nam không hợp lệ vì người kiến tạo là Quang Hải đã việt vị.

Anh Đức mang về niềm vui không tả xiết cho các fan Việt ngay ở phút thứ 6 với cú đá quyết đoán sau pha phối hợp bên cánh trái giữa Văn Đức và Quang Hải. Tuy nhiên các fan Malaysia bày tỏ sự bức xúc, không phục với bàn thắng khiến họ thất bại trong chung kết lượt về.

Sau khi Twitter của Foxsport Asia chia sẻ video bàn thắng sớm của Anh Đức ngay ở phút thứ 6 kèm câu hỏi "Bất công cho Malaysia", nhiều CĐV áo vàng chia sẻ lại cùng những những ý kiến nặng nề dành cho trọng tài biên. Họ cho rằng bàn thắng không hợp lệ vì người chuyền bóng là Quang Hải đã rơi vào thế việt vị.

Fan Malaysia cho rằng Quang Hải đã việt vị khi chuyền bóng cho Anh Đức mở tỷ số.

Fan Malaysia cho rằng Quang Hải đã việt vị khi chuyền bóng cho Anh Đức mở tỷ số. Ảnh: Twitter.

"Trọng tài biên bị mù", tài khoản có tên Andri Shah viết trong khi fan có tên Amirul Arlis đặt câu hỏi "Trọng tài biên ở đâu" sau lời khẳng định pha làm bàn đã việt vị. "Trọng tài chính tốt nhất châu Á còn trọng tài biên bị mù trong trận đấu tối nay", tài khoản khác dè bỉu. "Thế quái nào mà trọng tài biên không nhìn thấy nhỉ", fan khác tỏ ra tức tối. Thậm chí có người yêu cầu áp dụng công nghệ VAR.

Một fan Malaysia khác nhận xét nhẹ nhàng hơn: "Liệu bàn thắng của Việt Nam có việt vị không. Tôi không thấy lý do nào mà trọng tài không thổi phạt. Mới 10 phút đầu chúng ta đã thua rồi". Ngoài những ý kiến nghi ngờ, nhiều CĐV Malaysia đều chúc mừng tuyển Việt Nam và cho rằng đội bóng áo đỏ xứng đáng đăng quang tại AFF Cup năm nay.

Trong khi các CĐV nhà không phục bàn thắng của Anh Đức, HLV Tan Cheng Hoe lại khen ngợi các tuyển thủ Việt Nam có pha phối hợp đẹp và việc bị thủng lưới sớm làm ảnh hưởng tới sự tự tin của các cầu thủ Malaysia trong cả trận.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.