Press Esc to close

Thông tinWorld
"Fan cuồng" của Shakespeare sửa mặt cho giống thần tượng

 

Zhang Yiyj , một nhà văn 34 tuổi người Trung Quốc đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm mình có được để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống bức chân dung đại danh hào William Shakespeare.
 
Zhang Yiyj trước phẫu thuật thẩm mỹ
Zhang Yiyj trước phẫu thuật thẩm mỹ

Zhang Yiyj cho biết chuyện đời anh cũng khá giống với William Shakespeare. Anh cũng xuất thân trong gia cảnh bậc trung và lớn lên trong gia đình chồng chất nợ nần sau khi công việc làm ăn của cha xuống dốc. William Shakespeare cũng đã phải tự lo cho mình sau khi cha ông phá sản khi ông còn nhỏ. Shakespeare chính là người hùng thời thơ ấu và là tấm gương của Yiyj.
 
Sau nhiều năm sống trong cảnh thiếu thốn, Yiyj cuối cùng cũng đã tạo được tên tuổi và trở thành một trong những nhà văn thành công ở Trung Quốc. Anh quyết định tưởng nhớ người hùng thời thơ ấu của mình bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt tương tự.
 
Zhang Yiyj sau phẫu thuật thẩm mỹ bên cạnh bức chân dung của thần tượng.
Zhang Yiyj sau phẫu thuật thẩm mỹ bên cạnh bức chân dung của thần tượng.

Yiyj không ngần ngại khi chi 1,4 triệu tệ cho 10 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ bao gồm chỉnh sửa hốc mắt, mí mắt và mũi. Anh cũng quyết định nuôi tóc dài cho giống thần tượng hơn dù vẫn chưa thể có được cái đầu hói nổi tiếng của Shakespeare.
 
Quyết định của anh đã dấy lên nhiều cuộc tranh luận trên internet. Có người chê bai và nghĩ anh đã phung phí tiền bạc, trong khi những người khác nghĩ đây là một sự hi sinh to lớn.
 
Đáp lại những cuộc tranh luận, Yiyj chỉ nói, "Sống chính là một quá trình để con người ta phấn đấu trở nên tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ là cuộc phẫu thuật hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra".
 

 

Theo dantri.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.