Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan 'câm nín' khi nhìn thấy thám tử L của 'Death Note' Mỹ

 

Netflix đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của series phim 'Death Note', chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên. 

Dù đã được thông báo từ nhiều tháng trước về việc chọn diễn viên da màu cho vai L trong Death Note bản Mỹ, người hâm mộ nguyên tác truyện tranh vẫn không khỏi "đứng hình" khi nhìn thấy hình ảnh Netflix tung ra. 

fan-cam-nin-khi-nhin-thay-tham-tu-l-cua-death-note-my

Trong ảnh hậu trường, tạo hình của L bản Mỹ lần đầu tiên được hé lộ. Thay vì áo trắng, quần jeans quen thuộc của bản gốc, anh chàng diện "cả cây" đen, mặc áo khoác trùm mũ, đeo mặt nạ kín mít. Người hâm mộ nhận xét tạo hình này khiến L giống phần tử khủng bố hơn là thám tử lừng danh. 

fan-cam-nin-khi-nhin-thay-tham-tu-l-cua-death-note-my-1

Anh chàng có style khá giống những thiếu niên thành phố sành điệu.

fan-cam-nin-khi-nhin-thay-tham-tu-l-cua-death-note-my-2

Hình ảnh cho thấy cảnh L đang phát biểu trước công chúng và báo giới. Khán giả đoán đây là thời điểm thám tử thiên tài chính thức nhận trách nhiệm theo đuổi vụ án Kira/Light. Trong bản truyện tranh, L không bao giờ trực tiếp lộ diện, cậu liên lạc qua người trợ lý và một máy tính phát giọng nói.

fan-cam-nin-khi-nhin-thay-tham-tu-l-cua-death-note-my-3

Trước đó bản chuyển thể này đã khiến cộng đồng fan Death Note "dậy sóng" khi thông báo nam diễn viên da màu Keith Stanfield thủ vai thám tử L. Ngoại hình không có chút tương đồng với bản gốc là lý do Keith bị phản đối kịch liệt. 

fan-cam-nin-khi-nhin-thay-tham-tu-l-cua-death-note-my-4

Nam chính Kira/Light do Nat Wolff đảm nhiệm. Nat cũng không được lòng khán giả vì khuôn mặt quá hiền, không toát lên sự thông minh, thâm hiểm của Light. 

fan-cam-nin-khi-nhin-thay-tham-tu-l-cua-death-note-my-5

Nữ chính Misa được đổi tên thành Mia Sutton. Trong truyện tranh, Misa là người mẫu nổi tiếng, thần tượng của giới trẻ Tokyo. Cô nàng có ngoại hình ngây thơ, phong cách thời trang điệu đà, sexy. Hình ảnh thoáng qua của Mia trong bản Mỹ lại có vẻ ngược hoàn toàn bản gốc. Nữ chính xuất hiện với biểu cảm khá bất cần, miệng hút thuốc, tay chống hông. 

fan-cam-nin-khi-nhin-thay-tham-tu-l-cua-death-note-my-6

Vẫn là chàng thám tử lập dị với điệu "ngồi xổm" trứ danh, vẫn là thiên tài tóc vàng có khuôn mặt hot boy nhưng bộ đôi L - Light của bản Mỹ bị fan đánh giá là "sai trái". Khán giả lo lắng phiên bản phim này sẽ đi vào vết xe đổ của Dragon Ball Revolution - một bộ phim Hollywood chuyển thể từ truyện tranh Nhật và thất bại thảm hại.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.