Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Emilia Clarke uống rượu để đóng cảnh nóng 'Game of Thrones'

Trả lời phỏng vấn Daily Mail, “Mẹ Rồng” hài hước tiết lộ rằng cô đã cần một chút vodka trước khi chút bỏ xiêm y trước ống kính trong tập phim mới đây của "Game of Thrones".

Nữ diễn viên 29 tuổi chia sẻ rằng cô không hề cảm thấy ngại ngùng khi phải đóng cảnh khỏa thân, nhưng diễn viên Anh vẫn cần chút cồn trong người để “bình tĩnh” trước khi bước vào cảnh quay này.

Trong vai Daenerys Targaryen, Emilia có cảnh nude vô cùng nghệ thuật khi cô phóng hỏa căn phòng chứa những kẻ đã bắt giữ mình và bước ra từ ngọn lửa với trang phục đã cháy rụi nhưng không hề bị thương.

“Tất cả những gì tôi cần chỉ là vài ly vodka và một chút ánh sáng chiếu vào mình là tôi đã sẵn sàng”, Emilia chia sẻ khi được hỏi về bí mật của sự tự tin khi quay nude, “Đó là một cảnh quay mạnh mẽ, truyền cảm hứng và khẳng định sức mạnh của phụ nữ - những người thường bị coi là phái yếu”.

Emilia Clarke uong ruou de dong canh nong 'Game of Thrones' hinh anh 1

Một trong những cảnh nóng đáng chú ý của Game of Thrones mùa 6.

  Ảnh Giphy

Cô tiết lộ với Entertainment Weekly rằng các nhà sản xuất đã hỏi liệu cô có muốn sử dụng người đóng thế cho phân đoạn nhạy cảm này, nhưng Emilia đã từ chối: “Đây là tôi, tự hào và mạnh mẽ, tôi đã đóng cảnh quay này mà không cần người đóng thế”.

Nữ diễn viên xứ sở sương mù tiếp tục thu phục khán giả với màn hóa thân xuất sắc vào nhân vật Mẹ Rồng quyền lực và hoài bão. Trong 6 mùa phim, cô mới chỉ 3 lần xuất hiện khỏa thân trong các mùa 1, 3 và 6.

Một nữ diễn viên khác cũng có phân đoạn nude gây ấn tượng là Lena Heady, người trong vai Cersei Lannister. Cuối mùa 5, phim có chi tiết nhân vật phải khỏa thân và đi dọc đường phố để dân chúng sỉ nhục.

Tuy nhiên, Lena đã sử dụng diễn viên đóng thế và sau đó nhờ đến kỹ xảo CGI để ghép gương mặt mình vào. Nữ diễn viên giải thích đấy là một trong những loạt cảnh quay quan trọng nhất mùa, và cô cần sự tập trung 100% để thể hiện diễn biến tâm trạng trên mặt nhân vật nên có người đóng thế là lựa chọn tối ưu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.