Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ê-kíp kể chuyện biến Shin Min Ah thành nàng béo

Có tới 7 đến 8 người được huy động để thực hiện cho quá trình làm xấu của mỹ nhân xứ Hàn.

Oh my Venus - bộ phim đang được phát sóng trên màn ảnh Hàn - xoay quanh câu chuyện về cuộc đời và tình cảm của cô nàng luật sư 33 tuổi béo phì Kang Joo Eun và chàng huấn luyện viên thể hình con nhà giàu Kim Young Ho. 

Một trong những thách thức lớn nhất của đoàn làm phim chính là thể hiện được cuộc lột xác ngoạn mục của Shin Min Ah với nhân vật Kang Joo Eun. Không chỉ tiêu tốn tới 200 triệu won (3,9 tỷ đồng) tiền hóa trang - cao gấp 3 lần so với các đoàn làm phim khác - đây còn là công việc đòi hỏi nhiều công sức.

Ê-kíp kể chuyện biến Shin Min Ah thành nàng béo
Shin Min Ah với gương mặt và thân hình béo ú trong Oh my Venus.

Ngoài ê-kíp trang điểm thông thường, Shin Min Ah còn cần đến đội hóa trang đặc biệt gồm 7 - 8 thành viên. Với mỗi cảnh quay, Shin Min Ah phải khoác lên người bộ fat suit (bộ trang phục làm tăng kích cỡ cơ thể), đắp một lớp silicon dày lên mặt và cổ. Tổng trọng lượng cho lớp hóa trang lên tới gần 30 kg.

Đại diện nhóm hóa trang đặc biệt CELL cho biết: "Trong 5 tập đã phát sóng, Shin Min Ah có 25 lần hóa trang thành người béo phì. Với khoảng 3 giờ mỗi lần, chỉ tính riêng công đoạn hóa trang đã mất đến 3 ngày. 

Trong các bộ phim khác, họ thường quay 2 hoặc 3 cảnh có hóa trang kiểu này và nghỉ dài ngày để giữ an toàn cho da của diễn viên. Tuy nhiên, với Oh my Venus, thì ngược lại. Mỗi khi khoác lên người lớp hóa trang đặc biệt, diễn viên phải quay 15 - 20 giờ liên tục. Ngay cả khi tẩy trang, cô ấy cũng phải thực hiện lại quy trình chỉ sau vài giờ".

Ê-kíp kể chuyện biến Shin Min Ah thành nàng béo
Shin Min Ah ở ngoài đời.

Cả ê-kíp đều lo lắng cho tình trạng của Shin Min Ah. May mắn là nữ diễn viên 31 tuổi có sức chịu đựng khá tốt. Tuy nhiên, đại diện đoàn làm phim cho biết vì phải làm việc vất vả nên bản thân Shin Min Ah cũng đã bị sụt vài kg.

Lên sóng từ ngày 16/11, Oh my Venus gồm 16 tập và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 5/1/2016. Ngoài cặp đôi chính Shin Min Ah và So Ji Sub, phim còn có sự tham gia của thành viên Super Junior Henry Lau, Sung Hoon, Yoo In Young, Jung Gyu Woon...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.