Press Esc to close

Thông tinWorld
Duy Mạnh cùng gia đình chăm sóc, trang trí đào, quất trước tết Kỷ Hợi

Sau một năm bận rộn với hàng loạt giải đấu, Đỗ Duy Mạnh mới được về nhà tận hưởng kỳ nghỉ tết ngắn ngủi bên gia đình và làm những công việc rất quen thuộc mỗi dịp xuân về.

Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 1
Sau khi hoàn thành các hoạt động của cá nhân và CLB, trung vệ Đỗ Duy Mạnh trở về nhà ở thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh để ăn tết cùng gia đình. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi hội quân cùng CLB Hà Nội vào ngày mùng 2 tết.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 2
Duy Mạnh chia sẻ anh rất mong đến tết để quây quần cùng gia đình làm những công việc chỉ có tết mới có như sắm đào, quất. Năm nay gia đình Duy Mạnh sắm 1 cây đào giá 1 triệu và 1 cây quất giá 1,5 triệu.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 3
Duy Mạnh cùng người thân khiêng hai chậu cây cảnh từ ngoài cửa vào trong nhà và tự tay trang trí. Ông Thuy - bố Duy Mạnh - cho hay năm nay đào và quất ở huyện Đông Anh không đẹp như các năm trước nhưng gia đình vẫn lựa chọn được 2 cây đưa về nhà chơi tết.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 4
Chính tay Duy Mạnh trang trí cho 2 cây cảnh mới sắm này. Dây đèn nhấp nháy cùng các loại dây may mắn là những vật trang trí hầu như gia đình nào cũng sử dụng.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 5
Duy Mạnh lập tức trở lại với công việc nhà như những người con xa quê nay trở về với gia đình. Cô Lan, mẹ Duy Mạnh chia sẻ cậu con trai giỏi nhất là nhặt rau, còn những công việc bếp núc khác gần như không rành do phải xa gia đình từ rất bé.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 6
Chỉ mới bắt tay làm một lúc, Duy Mạnh đã phải chuyển sang phần ký tặng các em nhỏ. Quần áo, sách vở thậm chí một quả bóng sắp rách cũng là đủ để các em xin chữ ký của thần tượng.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 7
Những em nhỏ này đã ghé qua nhà Duy Mạnh từ nhiều hôm trước nhưng không gặp được cầu thủ này. Đến 28 tết, sự kiên trì của các em đã được đền đáp khi "thần tượng" Duy Mạnh trở về.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 8
Nhân ngày con trai trở về, bố mẹ Duy Mạnh chuẩn bị 5 mâm cỗ đãi họ hàng và người quen. Đặc biệt, thực phẩm đều là "của nhà trồng được", từ thịt gà, rau, giò, thịt heo... Các món ăn cũng do chính tay người trong gia đình làm chứ không thuê người nấu.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 9
Duy Mạnh được cô bác hàng xóm mời rượu nhưng trung vệ này chỉ uống nước cam. Trong bữa cơm, Duy Mạnh chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ tại Asian Cup. Anh cũng nhận định trung vệ Yoshida của Nhật Bản là một đối thủ rất đẳng cấp. Hậu vệ này hiện chơi bóng tại Premier League cho CLB Southampton.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 10
Trong bữa cơm của gia đình Duy Mạnh có vị khách đặc biệt là ông Hùng - bố trung vệ Đình Trọng. Ông Hùng chia sẻ với Zing.vn rằng Đình Trọng nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam vào tháng 3 sau khi hoàn tất quá trình chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 11
Nếu như Duy Mạnh và Đình Trọng thân thiết như anh em ruột thì bố của 2 trung vệ này cũng rất quý mến nhau. Ông Thuy, ông Hùng cùng ông Thuần (bố tiền vệ Quang Hải) thường qua nhà nhau chơi và tụ họp ăn uống.
Duy Manh cung gia dinh cham soc, trang tri dao, quat truoc tet Ky Hoi hinh anh 12
Ông Hương, hàng xóm và là bạn thân của gia đình Duy Mạnh không giấu được niềm vui khi Duy Mạnh trở về. Không chỉ ông Hương, gia đình Duy Mạnh mà người dân xã Liên Hà luôn mong ngóng ngày niềm tự hào của xã trở về.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.