Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dương Quá 2014 không thích làm hoàng tử cổ trang

Trên trang mạng xã hội cá nhân, nam diễn viên Trần Hiểu đã tuyên bố tạm thời xa rời thế giới cổ trang một thời gian dài.

Ngay từ khi vào nghề đến nay, hơn 3 năm qua, Trần Hiểu chỉ đóng phim cổ trang. Chính vì vậy, anh luôn muốn có cơ hội thoát khỏi thế giới người xưa. Anh tâm sự: "Khán giả biết đến và yêu mến tôi qua hình ảnh cổ trang, nhưng thật lòng, tôi luôn chờ đợi một cơ hội để bước lên màn ảnh nhỏ với hình ảnh của chính mình, hiện đại và năng động, để mọi người thấy một Trần Hiểu mới".

Nhập mô tả cho ảnh
Vai Thập Cửu A Ca trong phim Cung tỏa châu liêm.
Nhập mô tả cho ảnh
Vai Lâm Bình Chi trong phim Tân tiếu ngạo giang hồ.
Nhập mô tả cho ảnh
Vai Cao Trạm trong phim Lục Trinh truyền kỳ.
Nhập mô tả cho ảnh
Vai Hán Tuyên đế Lưu Tuân trong phim Đại Hán tình duyên - Vân trung ca.
Nhập mô tả cho ảnh
Vai Dương Quá trong phim Thần điêu đại hiệp 2014.

Cuối tháng 3 này, Trần Hiểu đã có điều kiện thực hiện mong muốn của mình khi cùng nữ diễn viên Châu Đông Vũ kể lại một chuyện tình lãng mạn trong bộ phim hiện đại dài 24 tập mang tên Giày thủy tinh. Tác phẩm này do Trần Minh Chương - đạo diễn của nhiều bộ phim thần tượng Đài Loan ăn khách như Định mệnh anh yêu em, Sợi dây chuyền định mệnh… dàn dựng.

Nhập mô tả cho ảnh
Trần Hiểu muốn được đưa hình ảnh trẻ trung, hiện đại của chính mình lên màn ảnh nhỏ.

Những ngày qua, việc tham gia bộ phim Giày thủy tinh và thông tin về bộ phim Cung tỏa liên thành chuẩn bị phát sóng đã khiến tên tuổi của Trần Hiểu nóng trên các trang báo. Được xem là phần thứ 3 của series Cung của nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính cùng với Cung tỏa tâm ngọcCung tỏa châu liêm, Cung tỏa liên thành hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm nay,
Trong phim Cung tỏa liên thành, mặc dù nhân vật Tát Mãn pháp sư do Trần Hiểu đóng chỉ là vai diễn khách mời nhưng tạo hình gây sự chú ý của khán giả vì rất đẹp trai, có sức thôi miên khán giả nữ. Bởi vậy, chàng Dương Quá 2014 khó thoát khỏi hình ảnh "Hoàng tử cổ trang" mới của phim truyền hình Hoa ngữ.

Nhập mô tả cho ảnh
Vẽ đẹp nửa chính nửa tà của nhân vật Tát Mãn pháp sư của Trần Hiểu khiến nhiều fan nữ bị thôi miên.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.