Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Đường Hiểu Thiên ngày càng ‘lên hương’ nhờ loạt vai diễn ăn khách

Từ những vai diễn không tên trở thành nam chính được săn đón của làng giải trí Hoa Ngữ, Đường Hiểu Thiên là cái tên minh chứng cho việc cứ nỗ lực hết mình ắt sẽ có được thành công.

Tốt nghiệp Học viện Trang phục Bắc Kinh, Đường Hiểu Thiên bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 với vai trò người mẫu và giành được giải thưởng Thần tượng ngôi sao thời trang xuất sắc nhất năm 2016. Anh lấn sân sang mảng diễn xuất với bộ phim Chi Tử Khai Hoa may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhờ đó anh được mời tham gia chương trình truyền hình ăn khách Cộng sự phi phàm bên cạnh những tên tuổi đình đám như Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần hay Trịnh Nguyên Sướng.

Đến nay Đường Hiểu Thiên đã trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua nhiều tác phẩm đáng chú ý như Điện Hạ Công Lược, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, Cẩm Tâm Tựa Ngọc hay gần đây nhất là Yêu anh lần nữa. Sở hữu chiều cao khủng 1m88 cùng gương mặt góc cạnh điển trai, Đường Hiểu Thiên được xếp vào danh sách những nam thần “gây thương nhớ” đốn tim hàng triệu khán giả. Khác với vẻ lạnh lùng trên phim, ngoài đời Đường Hiểu Thiên là một chàng trai hoạt bát, hòa đồng và luôn thân thiện với tất cả mọi người.

Một trong những bộ phim tạo nên danh xưng “nam thần thanh xuân” cho Đường Hiểu Thiên có lẽ phải kể đến Yêu anh lần nữa. Đây là một tác phẩm thuộc thể loại thanh xuân ngôn tình đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa anh với nữ diễn viên trẻ Tôn Thiên. Trong phim, Đường Hiểu Thiên vào vai Từ Gia Tu - một học bá tài giỏi mới tốt nghiệp đã tự sáng lập và điều hành công ty phần mềm của riêng mình. Anh tình cờ gặp lại cô bạn thời cấp ba từng theo đuổi mình là Lục Già (Tôn Thiên) nay lại trở thành nhân viên và là hàng xóm với anh. Trước sự theo đuổi không ngừng của Lục Già, Từ Gia Tu lạnh lùng đã dần bị chinh phục. Khi  cả hai tiến đến hẹn hò thì người yêu cũ của Từ Gia Tu quay về làm đảo lộn mọi thứ. Đứng giữa người cũ và người mình yêu hiện tại, liệu Từ Gia Tu sẽ chọn lựa thế nào?

Cùng đón xem diễn xuất của Đường Hiểu Thiên và Tôn Thiên trong Yêu anh lần nữa, được phát sóng vào lúc 20h00 từ ngày 24/12/2021 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.