Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dương Dương dày dạn gió sương trong vai diễn trở lại sau 2 năm vắng bóng

Rũ bỏ hình tượng mỹ nam "tiểu thịt tươi", chàng thanh niên tràn đầy sức sống Dương Dương đã có màn hóa thân ấn tượng ở vai diễn trở lại trong "Vũ động càn khôn" đóng cùng đàn anh Ngô Tôn.


Không chỉ là một trong những tiểu sinh đình đám nhất màn ảnh Hoa ngữ, Dương Dương còn là nam thần được lòng giới trẻ Việt Nam, nên sự góp mặt của anh ở vai nam chính- một cao thủ võ lâm dáng vẻ dũng mãnh trong bộ phim "Vũ động càn khôn" khiến không ít fan của nam diễn viên sinh năm 1990 điêu đứng và đón đợi. Đây cũng là vai chính trở lại của anh sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh.

 

 

Phim là hành trình trở thành anh hùng của chàng thiếu niên Lâm Động (Dương Dương đảm nhận) có cha là một cao thủ không may bị đánh trọng thương khiến gia đình dần mất địa vị, còn Lâm Động vì sự việc của cha mà bị mọi người khinh khi xa lánh khiến cậu nung nấu quyết tâm trả thù. Tình cờ, Lâm Động có được thạch phù thần bí- một báu vật mà các bang phái đang tranh giành, nhờ có vật báu, Lâm Động dần trở thành thiên tài võ học và được mọi người kính trọng. Hành trình xoay chuyển càn khôn, báo thù cho cha rồi vinh danh thiên hạ của Lâm Động cũng bắt đầu từ đây.

 

 

Mang đề tài kiếm hiệp nên "Vũ động càn khôn" mãn nhãn người xem bởi nhiều cảnh "đấu đá giang hồ" vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Điều đặc biệt, hầu hết các diễn viên đều tự thân đảm nhận các cảnh quay khó chứ không chọn người đóng thế, nên các cảnh quay khi lên hình rất chân thật. Nhân vật Lâm Động của Dương Dương trong phim là một cao thủ võ lâm, anh cũng đích thân thực hiện những pha diễn khó  nên không tránh khỏi bầm dập, thương tích đầy mình nhưng bù lại, nam diễn viên 9X đã tặng cho khán giả những pha hành động mãn nhãn, những cảnh quay chân thực trong suốt hành trình trưởng thành của mình. Được biết, để đạt được hiệu ứng hình ảnh như mong muốn, các diễn viên đã có quá trình làm quen với công nghệ CG, làm quen với việc "không nhìn thấy đối thủ của mình là ai". Bên cạnh sự đầu tư trên phim trường, hậu kỳ của phim cũng được chăm chút đầu tư vô cùng tỉ mỉ, chế tác công phu vào phần hiệu ứng hình ảnh từ những chi tiết nhỏ.

 

Vietsub + Kara Hàng Ma -Trương Lỗi ( OST Vũ Động Càn Khôn). Dương ...

 

“Nhân vật lần này có sự khác biệt rất lớn so với các vai diễn trước đây của tôi. Lâm Động giúp tôi có cảm giác được giải phóng bản thân qua những thử thách gian nan". Nam diễn viên sinh năm 1980 chia sẻ. Trong khi đó, Vương Lệ Khôn- bạn diễn của anh chia sẻ: "Lâm Động là người chăm chỉ, yêu nghề và theo đuổi sự hoàn hảo trong mỗi cảnh quay, hoàn hảo như là tiên trên trời". Còn Trương Thiên Ái lại cho biết: "Dương Dương quá nhập tâm vào vai diễn, diễn rất sâu nên cả đạo diễn cũng phải gọi cậu ấy là kẻ điên". Điều đặc biệt, trong phim này cả nhân vật Ứng Hoan Hoan của Trương Thiên Ái và Lăng Thanh Trúc của Vương Lệ Khôn sẽ cùng đồng hành với Lâm Động vào sinh ra tử. Nếu như Ứng Hoan Hoan là người thứ ba trong mối tình Lâm Động-Lăng Thanh Trúc và chuyên gây rắc rối cho Lâm Động, thì cuối cùng, cô cũng có được trái tim của Lâm Động.

 

Bộ phim "Vũ động càn khôn" với sự tham gia của các diễn viên Dương Dương, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn, Ngô Tôn. Phim sẽ được phát sóng lúc 19h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.