Press Esc to close

Thông tinWorld
Du khách thích thú với trò chơi mạo hiểm Singapore Sling

Singapore Sling thử thách sự can đảm của du khách tại Asia Park Đà Nẵng khi quay tròn 5 vòng trong 3 phút, đưa người chơi lên độ cao 31,5 m, xoay 360 độ và rơi tự do 65 km/h.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 1

Singapore Sling (Đu quay 360 độ) là trò chơi thuộc top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới. Đây là sản phẩm độc đáo của thương hiệu sản xuất trò chơi giải trí hàng đầu thế giới Visa (Italy). Tại Asia Park Đà Nẵng, Singapore Sling chính thức đi vào hoạt động từ 28/4.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 2

Trò chơi được thiết kế tinh xảo gồm một thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép, giữ cho người chơi ngồi cố định và an toàn tuyệt đối khi bay lên không trung.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 3

Quay 5 vòng liên tục trong 3 phút, Singapore Sling mang đến những phút giây phấn khích khi đưa người chơi lên độ cao 31,5 m, xoay tròn 360 độ ở trên cao và rơi tự do với tốc độ 65 km/h.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 4

Trong khoảnh khắc ngập tràn hứng khởi giữa không trung, người chơi còn được hòa mình vào bữa tiệc giữa ánh sáng từ hệ thống đèn led hiện đại bậc nhất thế giới và những vũ điệu sôi động.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 5

Mang đến những xúc cảm mạnh, Singapore Sling đặc biệt thích hợp cho những du khách ưa mạo hiểm, khám phá, khao khát được chinh phục và mong muốn thử thách lòng dũng cảm của bản thân.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 6

Tại Asia Park, Singapore Sling được đặt tại khuôn viên văn hóa của quốc đảo sư tử Singapore - một trong 10 nền văn hóa đặc trưng tại Asia Park.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 7

Sau Sky Treasure, Singapore Sling là trò chơi thứ 2 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park. Đồng thời, Singapore Sling cũng nâng tổng số trò chơi tại Asia Park lên con số 18.

Du khach thich thu voi tro choi mao hiem Singapore Sling  hinh anh 8

Cùng với Singapore Sling, trong hè 2016 này, Asia Park dự kiến sẽ đưa thêm 2 trò chơi mới vào hoạt động là Sky Tower và Bumber car, nhằm mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khác biệt tại công viên văn hóa tầm cỡ khu vực.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.