Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dự án web drama ‘Bẫy hoa hồng’: Những bí mật tàn khóc đến sởn gai óc trong showbiz

Đề tài showbiz đang là "món ăn" hấp dẫn được các nhà làm phim trong và ngoài nước khai thác triệt để trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, sau thành công cử dự án web drama “Trò chơi đệnh mệnh” Công ty Truyền thông Việt Hoàng sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án “Bẫy hoa hồng”.

Những bộ trang phục đắt tiền, những chiếc xe hơi xịn, ánh đèn sân khấu sáng lòa... là những hình ảnh hào nhoáng bên ngoài của showbiz, nhưng đằng sau đó là những âm mưu, những trận chiến... mà không phải ai cũng biết.

 

Nhi Katy 

 

Tống Yến Nhi

 

Trong những năm gần đây, showbiz Việt nói riêng cũng như giải trí các nước Châu Á nói chung không bao giờ hết ‘ở không’ khi hết scandal này lại đến scandal khác. Nhưng những vấn đề đó lại là chủ đề nóng được mọi người quan tâm đến. Nắm bắt được thị hiếu của khán giả, vào ngày 24/8 tới đây, Công ty Truyền thông Việt Hoàng sẽ cho ra mắt dự án web Drama “Bẫy hoa hồng”. Dự án “Bẫy hoa hồng” không chỉ là tác phẩm khai thác xung quanh câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng gặp nhiều trắc trở của ngôi sao nổi tiếng, mà còn ở những góc khuất ít ai biết trong làng giải trí như khát khao nổi tiếng. Điểm hình như làm sao để giữ vững được ngôi vị của mình hay làm sao để bảo vệ tình yêu.

 

Hoà Thuận

 

Trần Đỗ Phương Minh - Buti

 

Dự án web drama “Bẫy hoa hồng” xoay quanh nhân vật Mỹ An (Nhi Katy thủ vai), một cô diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng. Mỹ An là nghệ sỹ đang giữ vị trí nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ, đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của 1 nhãn hàng mỹ phẩm lớn tại Việt Nam. Mỹ An có mối tình đẹp với Khánh Lâm (Trương Minh Thảo thủ vai ) – con trai của tập đoàn mỹ phẩm mà cô đang làm đại diện, mối tình 8 năm này được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz. Tuy nhiên, cho đến 1 ngày, sự nổi tiếng của Mỹ An bị suy giảm, cô quyết định dùng đám cưới với Khánh Lâm để tạo spotlight nhằm lấy lại hiệu ứng truyền thông. Nhưng cũng chính từ đây, sóng gió ập đến cùng hàng loạt những chiêu trò đấu đá khốc liệt trong giới showbiz, buộc Mỹ An phải dùng mọi cách để tồn tại trước sự đào thải của làng giải trí.

 

Á quân Bolero Tú Tri

 

Dự án web drama “Bẫy hoa hồng” do đạo diễn trẻ Thương Tính làm đạo diễn với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như: Nhi Katy, Trương Minh Thảo, Tú Tri, Tống Yến Nhi , Hưng Phan, Buti, Hoà Thuận…

 

Trương Minh Thảo

 

Chuyện tình của Mỹ An và Khánh Lâm sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, có yêu thương, có đau khổ, có tuyệt vọng. Mỹ An có đủ sức để bảo vệ hạnh phúc của mình? Tất cả sẽ được hé lộ trong dự án web drama “Bẫy hoa hồng” được chiếu tại kênh youtube VGT TV - Việt Giải Trí. 

 


Và đừng quên nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/c/VGTTV để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.