Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Dracula Untold” mở màn kỷ nguyên của các quái nhân

“Dracula Untold” sẽ là tác phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi những bộ phim về các quái nhân như ma cà rồng, xác ướp, Frankenstein, Người Sói…

Sắp tới đây, khán giả trên toàn cầu sẽ chuẩn bị đón chào 1 dự án mới lấy đề tài về ma cà rồng có tên Dracula Untold. Trong quá trình quảng bá cho bộ phim này, hãng sản xuất Universal đã tiết lộ rằng: Dracula Untold là tác phẩm đầu tiên mở màn cho kỷ nguyên của các quái nhân do họ “cầm trịch”. Các đồng nghiệp của ma cà rồng như The Mummy (xác ướp), Frankenstein… cũng sẽ sớm được đưa lên màn ảnh rộng. Thậm chí, nhân vật chính của Dracula Untold – Vlad III Tepes – có thể sẽ đóng vai khách mời trong các dự án sau này.
 
 
 
Bên cạnh đó, Screenrant cũng lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của “vũ trụ các quái nhân” (Shared monster universe). Một vài thành viên của trang thông tin này cho biết, Dracula Untold có lồng ghép nhiều tình tiết mở. Mục đích của chúng là hướng khán giả tới các tác phẩm trong tương lai xoay quanh “những người bạn” của hoàng tử ma cà rồng Vlad. Không những vậy, Dracula Untold nhiều khả năng sẽ có phần 2.
 
 
Trong cuộc phỏng vấn với Hey U Guys, nhà sản xuất Alissa Phillips đã tiết lộ rằng, The Mummy sẽ là bộ phim tiếp theo ra rạp sau Dracula Untold. Hãng Universal đã mời biên kịch Alex Kurtzman (Star Trek, Transformer) cùng Chris Morgan (Fast and Furious) về chấp bút cho phần kịch bản của The Mummy.
 
 
 
Sau khi thông tin này được công bố, cộng đồng mạng bắt đầu tỏ vẻ hoài nghi về sự thành công của “vũ trụ các quái nhân”. Nhiều người cho rằng, dự án mở màn - Dracula Untold - thật sự chưa đủ hấp dẫn khi xem qua đoạn trailer của bộ phim này. Nếu phim thu về thành tích vô cùng tệ hại trên bảng Top Box Office, các tác phẩm "đàn em" có khả năng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, phía Universal vẫn rất tự tin vào kế hoạch của họ.
 
 
Dracula Untold sẽ chính thức ra rạp vào ngày 10/10/2014 tại Mỹ. Còn The Mummy dự kiến đổ bộ xuống các rạp chiếu phim vào ngày 24/06/2016.
 
(Nguồn: Screenrant)
 

Theo

Haylee / MASK Online
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.