Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đóng thế Yoona (SNSD) trong phim là đàn ông

Trong "Võ thần Triệu Tử Long", đoàn làm phim mời cascadeur nam đảm nhận những cảnh khó thay cho Yoona.

Ngày 22/4, dung nhan của diễn viên đóng thế Yoona được công khai khiến nhiều người ngạc nhiên. Nữ ca sĩ của SNSD nổi tiếng với vóc dáng “mình hạc xương mai” nhưng thế thân cho cô lại là một người đàn ông cơ bắp.

Yoona trong phim và diễn viên đóng thế.
Yoona trong phim và diễn viên đóng thế.

Để có thể quay một số cảnh của Yoona trong phim, người này mặc trang phục y chang cô, càng làm tăng sự tương phản về hình ảnh giữa hai người. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng, đoàn làm phim nên mời một “đả nữ” thay vì đàn ông.
“Chỉ cần sai sót khi lên hình, có thể khán giả chứng kiến một Yoona thân hình cơ bắp. Điều đó sẽ rất tai hại và thiếu logic. Một diễn viên nữ mới là sự lựa chọn phù hợp”, cư dân mạng Hàn đưa ý kiến trên trang Nate.
Sina đánh giá đây là sự khác biệt giữa phong cách làm phim ở hai nước. Tại Trung Quốc, việc nam đóng thế cho nữ không phải chuyện hiếm. “Phim Tân Thần điêu hiệp lữ hay trước kia là Hoàn Châu cách cách, toàn bộ diễn viên đóng thế nhân vật nữ trong phim là đàn ông”, Sina viết. Trang này cho rằng, sự quan trọng của diễn viên đóng thế là khả năng diễn xuất, không phải ngoại hình hay giới tính.

Yoona đóng vai chính trong phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long.
Yoona đóng vai chính trong phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long.

Võ thần Triệu Tử Long với sự tham gia của Lâm Canh Tân, Yoona (SNSD), Kim Jung Hoon, Giả Thanh, Triệu Hàn Anh Tử, Cao Dĩ Tường... được đánh giá là phim có thể tạo nên cơn sốt trong tháng 8 khi phát sóng.

Nhân vật võ tướng nổi tiếng Triệu Tử Long được miêu tả là anh hùng nghìn năm có một do Lâm Canh Tân đóng. Yoona tham gia vai nữ chính Hạ Hầu Khinh Y. Cô và Triệu Tử Long yêu nhau sâu sắc nhưng bị giằng xé bởi thù hận.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.