Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đồng Đại Vỹ áp đảo bạn diễn trong ‘Khuấy đảo Hollywood’

 

“Tại Hollywood, không có gì là không thể”. Điều đó được chứng minh qua bộ phim mới do Trung Quốc và Mỹ hợp tác sản xuất với sự góp mặt của ba ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy từng có thời gian là bạn học chung trường. Thậm chí, tài tử họ Huỳnh còn bị đồn thổi là yêu đơn phương “Én nhỏ” suốt nhiều năm.

Trong khi đó, Đồng Đại Vỹ lại đang đóng cặp với Triệu Vy trong series truyền hình được nhiều khán giả châu Á ưa thích là Mẹ hổ bố mèo. Bởi vậy, khi có tin ba ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ cùng tham gia một dự án điện ảnh hợp tác với Hollywood, người hâm mộ không khỏi hồi hộp mong chờ.

Dù đây mới là dự án điện ảnh đầu tiên do Timothy Kendall chỉ đạo, ông không gặp mấy khó khăn khi có sự hỗ trợ chu đáo từ phía nhà sản xuất Justin Lin, người đứng sau thành công của Fast FiveFast & Furious 6. Lin thậm chí còn đóng góp một phần kịch bản cho Khuấy đảo Hollywood để tác phẩm phù hợp hơn với khán giả Trung Quốc.

Đồng Đại Vỹ áp đảo bạn diễn trong ‘Khuấy đảo Hollywood’
Khuấy đảo Hollywood có sự tham gia của ba ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ cùng một số tên tuổi của điện ảnh Mỹ.

Ngoài ba diễn viên chính, dự án còn có sự tham gia của một số khách mời tiếng tăm như Kat Dennings, Robert Patrick - “Kẻ hủy diệt chất lỏng” trong Terminator 2: Judgment Day, ngôi sao bóng rổ Rick Fox, nữ diễn viên Missi Pyle, và Sung Kang - chàng Han trong series Fast & Furious.

Trong Khuấy đảo Hollywood, Huỳnh Hiểu Minh tạm rời xa phong cách sang trọng, lạnh lùng thường thấy để vào vai anh chàng bán xe hơi đến từ Bắc Kinh. Có cuộc sống hoàn hảo, sự nghiệp thành công, Tiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh) lên kế hoạch cho cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn đời với bạn gái.

Đáng tiếc thay, anh chàng bị “đá” bởi cô nàng muốn ở lại Mỹ vun đắp sự nghiệp riêng. “Đắng lòng” nhưng không nản chí, Tiểu Minh quyết định bay đến Los Angeles để cầu hôn bạn gái. Khi mọi chuyến bay đều đã kín chỗ, Tiểu Minh buộc phải đăng ký tham gia tour du lịch có tên Khuấy đảo Hollywood.

Đồng Đại Vỹ áp đảo bạn diễn trong ‘Khuấy đảo Hollywood’
Bộ ba bất đắc dĩ dấn thân vào chuyến hành trình đầy ắp tiếng cười và vô số điều tréo ngoe.

Bạn đồng hành của anh là Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ), một chàng trai lập dị luôn miệng lải nhải những câu thoại kinh điển và không thể phân biệt nổi cuộc sống thực với bối cảnh trong phim. Đặt chân tới Mỹ, họ gặp gỡ cô nàng Vy Vy (Triệu Vy), nữ hướng dẫn viên xinh đẹp, tháo vát nhưng có quá khứ “đen tối”. Không lâu sau, Tiểu Minh phát hiện tour du lịch anh đang tham gia chỉ là vỏ bọc cho những phi vụ buôn lậu phi pháp của tay trùm xảo quyệt Manny Love (Sung Kang).

Khi bị FBI sờ gáy, Manny liền đổ hết mọi tội lỗi lên đầu bộ ba “khốn khổ”. Trong lúc tháo chạy, ba người vô tình cầm theo một túi bột sừng tê giác quý hiếm, khiến tên trùm điên cuồng dùng mọi phương cách để tóm lấy họ. Vừa muốn thoát khỏi Manny Love tàn bạo, vừa muốn hoàn thành mục đích cá nhân, ba người buộc phải dấn thân vào chuyến hành trình dở khóc, dở cười.

Ngay từ ban đầu, các nhà sản xuất đã có tham vọng mang tới cho khán giả một bộ phim hài vừa có yếu tố Trung Quốc, vừa có yếu tố Mỹ, tức thích hợp với khán giả của cả phương Đông lẫn phương Tây.

Khuấy đảo Hollywood phần nào đáp ứng được yêu cầu đó khi bộ phim chứa đựng những chi tiết hài hước đậm chất Á châu nhưng lại được “bày biện” theo phong cách phim Mỹ.

Đồng Đại Vỹ áp đảo bạn diễn trong ‘Khuấy đảo Hollywood’
Đồng Đại Vỹ là gương mặt nổi bật nhất trong Khuấy đảo Hollywood, hơn cả Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Trong bộ ba đình đám, tuy là người ít tiếng tăm hơn hẳn hai đồng nghiệp, nhưng Đồng Đại Vỹ lại có màn trình diễn thành công nhất. Vẻ ngốc nghếch, phúc hậu của anh vô tình rất hợp với những tình huống tấu hài. Lời thoại của nhân vật khá đặc sắc khi anh thường xuyên sử dụng trích dẫn từ các bộ phim kinh điển như Terminator, hay khi anh kể lại câu chuyện đời mình hệt như… Batman.

Vai của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh chưa thể ở mức xuất sắc do hai người chưa xử lý khéo léo những tình huống hài hước. Tuy nhiên, ở các phân đoạn tình cảm lãng mạn, cả hai lại phối hợp rất ăn ý. Có một điều thú vị là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên “chung đôi” giữa cặp hoa vương - hoa đán của Trung Hoa đại lục.

Với nhiều chi tiết giễu nhại các bom tấn của điện ảnh Mỹ, Khuấy đảo Hollywood thực sự là một món ăn hấp dẫn dành cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/7.


THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.