Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Độc cô Hoàng hậu: Siêu phẩm ấp ủ 3 năm của nữ hoàng phim thần tượng Trần Kiều Ân

Dù đã 40 tuổi, Trần Kiều Ân vẫn chứng minh nhan sắc không tuổi và khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình trong bom tấn cổ trang “Độc Cô Hoàng Hậu”. Đây là bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ vì đã đóng máy từ 2016 nhưng đến tận 2019 mới chính thức lên sóng.

Lấy bối cảnh thời nhà Tùy, phim xoay quanh nhân vật Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân), vốn là con gái út trong gia đình nên rất được yêu thương, chiều chuộng. Bộ phim là bước chuyển mình của Độc Cô Già La từ một cô gái ngây thơ tinh nghịch sau những biến cố của gia đình, phải học cách trưởng thành và mạnh mẽ.

Độc cô Hoàng hậu: Siêu phẩm ấp ủ 3 năm của nữ hoàng phim thần tượng Trần Kiều Ân - Ảnh 1.

"Độc Cô Hoàng Hậu" – Bộ phim truyền hình cổ trang độc đáo, hoàn toàn khác biệt về hoàng cung

Song song với đó là câu chuyện tình cảm của cô và Dương Kiên (Trần Hiểu). Lúc đầu, Độc Cô Già La có tình cảm với Vũ Văn Ung (Thích Thích) nhưng sau đó, qua nhiều biến cố lại trở thành phu nhân của Dương Kiên (Trần Hiểu). Già La và Dương Kiên cùng nhau cứu dân, giúp nước, cứu giúp bách tính thiên hạ thoát khỏi lầm than, lập ra nhà Tùy. Trong lịch sử, hoàng đế Dương Kiên nổi tiếng vì có ít thê thiếp nhất. Dù cho lúc hoàng hậu Độc Cô còn sống hay đã qua đời, ông cũng chỉ yêu thương một mình bà và không nạp thêm thê thiếp.

Gia vị ngôn tình cho dòng phim cổ trang

Thuộc dòng phim cổ trang dã sử, nhưng "Độc Cô Hoàng Hậu" của cặp đôi chị em Trần Kiều Ân - Trần Hiểu là giống một câu chuyện cổ tích tình yêu, khiến khán giả cảm thấy như mình đang xem một bộ phim ngôn tình giữa bối cảnh triều đình phức tạp.

Độc cô Hoàng hậu: Siêu phẩm ấp ủ 3 năm của nữ hoàng phim thần tượng Trần Kiều Ân - Ảnh 2.

Bản thân những tài liệu lịch sử cũng chứng minh "ngôn tình cổ trang" là hoàn toàn có thật. Hồi còn trẻ, chính Dương Kiên đã từng hứa chỉ một mình Độc Cô Già La được phép sinh con cho ông. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho tình cảm son sắt của họ, phải nói ân tình của Tùy Văn Đế dành cho vợ mình thật phi thường bởi thời bây giờ tục đa thê đa thiếp rất phổ biến.

Trong Độc Cô Hoàng Hậu, tình yêu của Độc Cô Già La và Dương Kiên đẹp như một câu chuyện cổ tích. Đặc biệt, hai vai chính của phim lại do Trần Kiều Ân và Trần Hiểu đóng, Trần Kiều Ân nổi tiếng là "nữ hoàng phim thần tượng" còn Trần Hiểu sở hữu ngoại hình đẹp đúng chuẩn soái ca. Mặc dù có khoảng cách về tuổi tác, nhưng chính sự tươi trẻ của Trần Kiều Ân và kinh nghiệm kết đôi cùng các "chị đại" trong nhiều tác phẩm trước của Trần Hiểu khiến chemistry của đôi chính bùng nổ vô cùng.

Dàn diễn viên đẹp phần nhìn, đỉnh phần diễn

Hai diễn viên chính của bộ phim đều đã gặt hái được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất với hoàng loạt những tác phẩm kinh điển, để đời. Bên cạnh đó, tạo hình của Trần Kiều Ân và Trần Hiểu cũng được rất nhiều người ủng hộ khi mỗi khung hình họ đều đẹp đến nao lòng.

Trong phim, Trần Kiều Ân vào vai nữ chính xuyên suốt, từ khi nhân vật còn là thiếu nữ tới khi trưởng thành. Sinh năm 1979 nhưng vẫn luôn lọt top những diễn viên có nhan sắc tường thành. Cô từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án "Hoàng tử Ếch", "Định mệnh anh yêu em". Người đẹp gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ khi vào vai Đông Phương Bất Bại phiên bản nữ, tạo ra một tiền lệ chưa từng có khiến fan mong muốn Lệnh Hồ Xung thành đôi cùng Đông Phương Bất Bại.

Độc cô Hoàng hậu: Siêu phẩm ấp ủ 3 năm của nữ hoàng phim thần tượng Trần Kiều Ân - Ảnh 3.

rong "Độc Cô Hoàng Hậu" tạo hình của Độc Cô Già La đặc biệt tôn lên vẻ đẹp của Trần Kiều Ân.

Theo sách sử ghi chép, Độc Cô hoàng hậu là người phụ nữ tài giỏi, thông minh nhưng vô cùng độc tài và có phần tàn ác. Tuy nhiên ở bộ phim này, Độc Cô hoàng hậu sẽ được xây dựng bằng hình ảnh hiền lương thục đức, một lòng sắt son, chung thủy với Tùy Văn đế. Độc Cô hoàng hậu một lòng phó tá Dương Kiên lên ngôi hoàng đế và sau này luôn đốc thúc Tùy Văn đế siêng việc triều chính, thương yêu dân chúng.

Độc cô Hoàng hậu: Siêu phẩm ấp ủ 3 năm của nữ hoàng phim thần tượng Trần Kiều Ân - Ảnh 4.

Trần Hiều có vai diễn đột phá trong "Độc Cô Hoàng Hậu"

Vai nam chính hoàng đế Tùy Văn Đế Dương Kiên được giao cho Trần Hiểu - người được mệnh danh là tiểu sinh phim cổ trang, với ngoại hình cực điển trai. Hiếm có ai vào vai cổ trang nào cũng gây thương nhớ như Trần Hiểu.

Độc cô Hoàng hậu: Siêu phẩm ấp ủ 3 năm của nữ hoàng phim thần tượng Trần Kiều Ân - Ảnh 5.

Những vai diễn đáng nhớ của Trần Hiểu trong phim "Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn", "Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ", "Lục Trinh Truyền Kỳ", "Tân Thần Điêu Đại Hiệp", "Vân Trung Ca".

Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng tình tiết câu chuyện hấp dẫn, bộ phim Độc Cô hoàng hậu hứa hẹn sẽ dành được nhiều tình cảm từ phía khán giả. "Độc Cô Hoàng Hậu" có độ dài 50 tập sẽ được phát sóng 12h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 20/5/2019.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.