Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đoạn kết ‘Kong: Skull Island’ mở ra vũ trụ phim quái vật kỳ vĩ

Hãng Legendary Pictures và Warner Bros. hé lộ những quái vật tiếp theo sẽ xuất hiện trong “Godzilla 2” (2019) bằng đoạn phim sau credits của “Kong: Skull Island”.

*Bài viết tiết lộ trước đoạn kết Kong: Skull Island

Học tập các bộ phim siêu anh hùng của Marvel Studios, hãng Legendary Pictures và Warner Bros. dành tặng khán giả một đoạn phim ngắn sau phần credits của Kong: Skull Island, hé lộ về vũ trụ phim quái vật mà họ đang hướng tới.

Theo kế hoạch, sau Kong: Skull Island, nhà sản xuất sẽ tung ra Godzilla: Kings of Monsters - phần hai của Godzilla (2014) - vào quý I năm 2019. Sau đó, King Kong và Godzilla sẽ đối đầu trong Kong vs. Godzilla, bom tấn của năm 2020.

Doan ket ‘Kong: Skull Island’ mo ra vu tru phim quai vat ky vi hinh anh 1
Đoạn phim after-credits của Kong: Skull Island tái khẳng định về vũ trụ phim quái vật mà Legendary và Warner Bros. đang theo đuổi, với sự xuất hiện của Godzilla, Mothra, Rodan và King Ghidorah. Ảnh: Toho Kingdom.

Trong đoạn phim ngắn sau credits của Kong: Skull Island, khán giả được gặp lại hai nhân vật James Conrad (Tom Hiddleston) và Mason Weaver (Brie Larson). Họ bị Monarch - tổ chức chuyên nghiên cứu các loài sinh vật khổng lồ kỳ bí trên Trái đất - giam giữ và xét hỏi. Cái tên Monarch thực tế đã xuất hiện trong Godzilla (2014) và được nhắc lại ở Kong: Skull Island.

Hai thành viên còn sống sót của Monarch sau chuyến du hành kinh hoàng tới đảo Đầu lâu, Houston Brooks (Corey Hawkins) và San (Cảnh Điềm), bất ngờ xuất hiện trong căn phòng tra khảo, tiết lộ rằng họ đang tìm kiếm những quái vật to lớn hơn cả Kong.

Bộ đôi cho Conrad và Weaver xem các hình ảnh vẽ trên hang động của Godzilla, cũng như ba kẻ thù truyền kiếp của “vua loài quái vật” gồm Mothra (bướm khổng lồ), Rodan (khủng long bay) và King Ghidorah (rồng ba đầu). Màn hình vụt tắt với tiếng gầm quen thuộc của Godzilla, báo hiệu cuộc chiến cam go trong bộ phim tiếp theo.

Trên thực tế, Godzilla: King of Monsters gặp khá nhiều trắc trở trong quá trình tiền kỳ. Ngay sau khi phần một ra mắt thành công vào mùa hè 2014, đạo diễn Gareth Edwards đã tiết lộ về ba quái vật Mothra, Rodan và King Ghidorah cho tập phim tiếp theo.

Song, do bất đồng với nhà sản xuất, nhà làm phim quyết định chuyển sang thực hiện Rogue One: A Star Wars Story (2016) cho Disney, thay vì tiếp tục phát triển Godzilla 2.

Ghế đạo diễn của Godzilla: King of Monsters mới được chuyển cho Michael Dougherty hồi đầu năm, và phim ấn định ra mắt khán giả vào tháng 3/2019. Tuy đoạn phim sau credits của Kong: Skull Island cho thấy hình ảnh hệ thống hang Tú Làn tại Việt Nam, nhưng theo IMDb, bối cảnh đầu tiên mà đoàn làm phim Godzilla 2 lựa chọn lại là Thanh Đảo, Trung Quốc.

Cả Godzilla, Mothra, Rodan và King Ghidorah đều là những sáng tạo của hãng phim nổi tiếng Toho, Nhật Bản. Họ từng trình làng nhiều tác phẩm xoay quanh nhóm quái vật suốt nửa thế kỷ qua.

Kong: Skull Island đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới từ 10/3. Phản ứng ban đầu của khán giả rất tích cực, khi hình ảnh của lần lượt vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình hiện lên rõ nét trong bom tấn có ngân sách lên tới 185 triệu USD.

Tại cuộc phỏng vấn với phóng viên Zing.vn ở Los Angeles, Mỹ hồi trung tuần tháng 2, cả đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và các ngôi sao Tom Hiddleston, Brie Larson cho biết họ chưa chắc chắn sẽ trở lại với vũ trụ phim quái vật của Legendary Pictures và Warner Bros. trong tương lai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.