Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
DNA trên đồ lót của người tố cáo chính là của Park Yoo Chun
Dù có bằng chứng nhưng điều này không chứng tỏ Park Yoo Chun có hành vi cưỡng ép với nạn nhân.

Báo Dispatch của Hàn Quốc đưa tin phía cảnh sát đã xác nhận DNA của Park Yoo Chun trùng khớp với mẫu DNA trên đồ lót của cô Lee trong vụ kiện hiếp dâm đầu tiên. Điều này chứng tỏ Yoo Chun đã quan hệ tình dục với cô Lee nhưng cảnh sát không thể khẳng định liệu anh có dùng biện pháp ép buộc, hiếp dâm với cô Lee hay không.

dna-tren-do-lot-cua-nguoi-to-cao-chinh-la-cua-park-yoo-chun

DNA của Park Yoo Chun trùng khớp với bằng chứng của cô Lee.

Theo nhận định từ phóng viên Dispatch và ý kiến tham khảo từ một luật sư, trong các vụ kiện hiếp dâm, dù đúng là Park Yoo Chun có quan hệ tình dục với cô Lee nhưng điều này không chứng tỏ anh có hành vi xâm hại hay cưỡng chế. Sự việc xảy ra ở nơi không có máy quay CCTV nên không thể có bằng chứng trực tiếp, rất khó để kết tội. Nhiều khả năng Park Yoo Chun sẽ được tuyên bố vô tội trong vụ án đầu tiên.

dna-tren-do-lot-cua-nguoi-to-cao-chinh-la-cua-park-yoo-chun-1

Nhiều khả năng anh được phán vô tội vì thiếu bằng chứng trực tiếp.

Ngày 13/6, Park Yoo Chun bị cô Lee kiện vì tội tấn công tình dục trong nhà vệ sinh ở một quán bar người lớn. Cô Lee sau đó đã rút đơn kiện vì lý do không muốn làm to chuyện nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra. Trong tháng 6, 7 có đến 4 cô gái khác đều lên tiếng tố cáo Park Yoo Chun tấn công tình dục họ ở nhà vệ sinh, có người bị tấn công ở phòng vệ sinh ngay trong nhà nam ca sĩ.

Phía Park Yoo Chun liên tục đưa ra những lời khẳng định nam ca sĩ vô tội. Họ còn tiến hành kiện ngược lại 2 cô gái vì tội vu khống và tống tiền.

Sau khi cảnh sát xác nhận DNA ở quần lót của cô Lee đúng là của Park Yoo Chun, netizen đã lên tiếng mắng chửi nhân cách, cuộc sống riêng thác loạn của thành viên JYJ. Họ cho biết dù anh được phán vô tội nhưng việc Yoo Chun quan hệ với nhân viên quán bar trong nhà vệ sinh đã đủ phản cảm. Anh sẽ khó lòng quay lại làng giải trí với hình tượng bị sụp đổ như hiện nay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.