Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Disney tung clip mới của Mulan tại D23 Expo mặc kệ làn sóng tẩy chay Lưu Diệc Phi

Hãng phim Disney tung clip mới của Mulan tại D23 Expo mặc kệ làn sóng tẩy chay nữ diễn viên Lưu Diệc Phi do vấn đề chính trị. Trong đoạn trích này, khán giả ngợi khen phim bám sát nguyên tác hoạt hình Hoa Mộc Lan 1998.

Đạo diễn phim Mulan (Hoa Mộc Lan) phiên bản live-action - Nikki Carroll bước lên sân khấu D23 Expo của Disney.

'Tôi rất phấn khích vì khán giả sẽ cảm nhận câu chuyện này ở quy mô thực sự hoành tráng', Carroll nói. 'Chúng tôi đã tập hợp một dàn diễn viên tuyệt vời.' Cô khen ngợi đạo diễn hình ảnh, trang phục và các cảnh hành động. 'Trong phiên bản live-action, nó là thật. Tôi cho rằng đó là lúc tôi hào hứng nhất để mọi người trải nghiệm câu chuyện của Hoa Mộc Lan theo một cách rất thực tế, rất trực quan và rất xúc động.'

Disney bắt đầu trình chiếu một trích đoạn của phim. Trong đó, Mulan ăn mặc gọn gàng. Cô có vẻ không thoải mái. Khuôn mặt của cô được trang điểm kỹ càng. Sau đó, cô đi bộ ra ngoài và thể hiện sự đói của mình nhưng không thể ăn vì nó sẽ làm hỏng lớp trang điểm. Mulan giải thích rằng cho dù cô ấy có khuôn mặt nào, không ai có thể nói cảm xúc của cô ấy là gì, và rồi cô cười với một người bạn. Sau đó, cô được bảo là 'im lặng' và 'duyên dáng' để trở thành một người vợ tốt khi cô chuẩn bị trà.

'Đây là những phẩm chất mà chúng ta thấy ở Mulan. Khi một người vợ phục vụ chồng, cô ấy phải im lặng, cô ấy phải vô hình.' Một con nhện rơi xuống từ trần nhà và gần ấm trà. Mulan che nó bằng cái nồi nhưng được bảo giữ nó ở giữa bàn. Họ chuyển cuộc tranh luận nhưng Mulan không thể tập trung vào đấy. Con nhện nhảy lên một trong những người phụ nữ và hỗn loạn xảy ra. Cái bàn bị lật đổ và Mulan cố gắng chụp lấy những bình ly tách trên đó.

Gia đình Mulan bị chỉ trích là thất bại trong việc nuôi dạy một cô con gái ngoan. Những người lính vào làng và giải thích rằng đất nước đang có chiến tranh, mỗi gia đình phải góp một người ra trận. Cha của Mulan bước lên để tham gia chiến đấu, đây là người đàn ông duy nhất của ngôi nhà. Ông bị tàn tật và ngã quỵ xuống, nhưng vẫn tiếp tục đi về phía đó vì ông không có lựa chọn nào khác.

Sau đó, Mulan theo dõi cha mình cố gắng luyện tập nhưng không có khả năng giữ thanh kiếm ổn định. Khi ông không có mặt, cô tự tập. Cô sẽ mang lại danh dự cho gia đình của mình. Cô ấy chuẩn bị và đi ra ngoài. Mulan được đào tạo với những người lính. Họ chiến đấu. Cô ấy sáng tạo trong quá trình đào tạo. Ngựa lao vào trận chiến. Cô ấy đang ở trên chiến trường. Cô xoay tròn trong không trung như một con chim. Cô chạy khắp các tòa nhà. 'Tôi sẽ mang lại danh dự cho tất cả chúng ta.'

Thông qua những trích đoạn, khán giả dễ dàng nhận ra bộ phim Mulan đã bám sát phiên bản hoạt hình của Disney trước đó. Tuy nhiên việc thiếu vắng con rồng vui tính thực sự khiến fan chưa nguôi ngoai nỗi thất vọng.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.