Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Disney chuẩn bị làm phim người đóng về hoàng tử

 

“Prince Charming” là dự án live-action tiếp theo dựa trên các câu chuyện cổ tích nổi tiếng mà Disney sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Hoàng tử là một nhân vật không thể thiếu trong các câu chuyện cổ tích dành cho trẻ em. Thường được biết đến dưới cái tên Prince Charming, đây là chàng trai trong mộng của những Lọ Lem, Công chúa ngủ trong rừng hay Bạch Tuyết.

Để tri ân nhân vật, hãng Disney quyết định phát triển một dự án phim live-action (người đóng) mang tên Prince Charming thuộc thể loại hài tình cảm, tập trung riêng vào một vị hoàng tử. Song, nhân vật chính của bộ phim là em trai của Prince Charming, một người bị cha mẹ đánh giá không cao bằng anh và quyết tâm thay đổi hình ảnh trong mắt các bậc quân vương.

Disney chuẩn bị làm phim người đóng về hoàng tử
Prince Charming là nhân vật cổ tích tiếp theo được hãng Disney khai thác trong tương lai.

Giới truyền thông dự đoán đây là một dự án phá cách, thay đổi quan niệm của đại chúng về một hoàng tử cổ tích. Gần đây nhất, một tác phẩm làm được điều đó là bộ phim ca vũ nhạc Enchanted (2007). Vị hoàng tử lạc tới thế giới hiện đại có phần ngờ nghệch khi đó do James Marsden thủ vai.

Disney tiết lộ kịch bản của Prince Charming sẽ do Matt Folger thực hiện. Anh từng cộng tác với bộ đôi Phil Lord và Chris Miller trong dự án hoạt hình Cloudy with a Chance of Meatballs (2009).

Khai thác các câu chuyện cổ tích nổi tiếng dưới góc độ mới bằng phiên bản live-action là chiến lược mà Disney theo đuổi sau thành công của những Alice in Wonderland (2010), Maleficent (2014) và Cinderella (2015). Trong thời gian tới, khán giả sẽ còn được thưởng thức Beauty and the Beast, Mulan, Tinker Bell... thuộc dòng phim này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.