Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình

Từ sau "Gia đình là số 1", Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt mới có dịp đóng cặp với nhau.

Tối 14/11, tập 2 của series Cổ tích ngoại truyện đã lên sóng cùng với sự góp mặt của các diễn viên Diệu NhiQuang TuấnLa ThànhGin Tuấn Kiệt, Quách Thành Nhân. Trong tập này, khán giả được phen cười ngất với những mảng miếng biến tấu siêu hài xoay quanh "Câu chuyện bó đũa" quen thuộc.

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 1.

 

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 2.

Diệu Nhi.

Với "Câu chuyện bó đũa", Diệu Nhi đóng vai Bà Tư, Gin Tuấn Kiệt đóng vai Ông Tư, La Thành đóng vai Anh Trai, Quang Tuấn đóng vai Em Trai.

Ông Tư là người góa vợ, 1 mình nuôi nấng 2 cậu con trai khôn lớn. Bà Tư - Diệu Nhi vì thầm thương trộm nhớ Ông Tư - Gin Tuấn Kiệt nên đã tán tỉnh ngay giữa đường. Bằng cách khoe giọng hát "siêu hay", Bà Tư đã cưa đổ Ông Tư. Chẳng 1 chút ngại ngần hay mắc cỡ, Bà Tư nói rằng nếu như Ông Tư chịu đi thêm bước nữa thì chắc chắn sẽ có người chịu "theo chàng về dinh".

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 3.

 

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 4.

Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt.

Sau màn tỏ tình này, Bà Tư đã thực sự được Ông Tư rước về làm vợ. Nhưng thay vì hưởng hạnh phúc tuổi xế chiều, Bà Tư - Ông Tư lại đau đầu vì 2 cậu con trai liên tục đánh nhau. Trong lúc chồng vắng nhà, Bà Tư ra sức khuyên can 2 cậu con, nhưng khổ nỗi vừa xuất hiện là Bà Tư đã bị 2 cậu thay phiên giẫm đạp.

Nhìn Bà Tư - Diệu Nhi lăn lốc dưới nền nhà hay đập mặt vào cây cột to đùng, khán giả vừa buồn cười, vừa thương xót. Dẫu vậy, qua diễn xuất duyên dáng của Diệu Nhi, cảnh bầm dập này bỗng chốc trở nên hài hước, mượt mà.

Để 2 cậu con trai bớt đánh nhau, Ông Tư quyết định sang gặp Trưởng Thôn để nhờ giúp đỡ. Lúc này, Trưởng Thôn đưa cho Ông Tư 1 bó đũa và dặn dò kỹ lưỡng về chuyện bẻ 1 chiếc đũa thì đễ, bẻ cả bó đũa sẽ vô cùng khó khăn. Ý của Trưởng Thôn là muốn Ông Tư dùng bó đũa này răn dạy các con về sự đoàn kết.

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 5.

 

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 6.

 

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 7.

 

Cầm bó đũa trong tay, Ông Tư vui vẻ đi về nhà. Đúng lúc này, Ông Tư sực nhớ ra mình có việc đi gấp nên giao bó đũa lại cho vợ. Oái oăm thay, Ông Tư chẳng nói rõ ý định sẽ làm gì với bó đũa, còn Bà Tư lại lanh chanh khẳng định rằng đã hiểu hết tâm nguyện của chồng. Thế là khi Ông Tư bước ra khỏi cửa, Bà Tư gọi 2 cậu con lại và bày cho chúng chơi banh đũa.

Diệu Nhi làm mẹ kế, cưa đổ Gin Tuấn Kiệt khi ca hát tỏ tình - Ảnh 8.

Diệu Nhi - La Thành - Quang Tuấn.

Sau khi chơi banh đũa xong, 2 cậu con trai chẳng những ngừng đánh nhau mà còn trở nên dịu dàng, nhỏ nhẹ hơn trước rất nhiều. Từ những chàng trai mạnh mẽ, cứng cỏi, 2 người bỗng chốc nữ tính và nhu mì khiến ai cũng choáng váng. Trò chơi banh đũa do Bà Tư bày ra đã thực sự "hại đời trai" các con của Ông Tư. Chẳng biết là sau khi đi công chuyện về đến nhà, thấy các con của mình nữ tính hóa thì Ông Tư sẽ có cảm xúc thế nào?

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.